สุพรรณบุรี-ฝ่ายปกครองสั่งลงโทษหนุ่มให้สก๊อตจัมพ์วิดพื้นฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

สุพรรณบุรี-ฝ่ายปกครองสั่งลงโทษหนุ่มให้สก๊อตจัมพ์วิดพื้นฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ฝ่ายปกครองสั่งลงโทษหนุ่มให้สก๊อตจัมพ์วิดพื้นฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

           นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้ นายธีระ โรจนประดิษฐ์ นายดิเรก โพธิ์ไพจิตร ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอสองพี่น้อง นายกฤชเทพ เนตรอรุณ ปลัดอำเภอสองพี่น้อง และสมาชิก อส.ร้อย อส.อ.สองพี่น้อง ที่ 8 นายวสันต์ วิสัยชนม์ กำนันตำบลหนองบ่อ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย แพทย์ สารวัตร นำกำลังตระเวนออกตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ต.หนองบ่อ ช่วงเวลา เคอร์ฟิว ผลการตรวจพบบุคคลที่มีใบอนุญาตให้เดินทางในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. จำนวน 9 ราย พบไม่มีใบอนุญาตจำนวน 1 ราย

           ทราบชื่อนายสุริยา ศรีบัวสด อายุ 23 ปี ชาวบ้านหมู่ 12 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายสุริยาแจ้งว่าเพิ่งทำงานโรงงานน้ำแข็งได้ 5 วัน และไม่ทราบข้อกฎหมายที่รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะไปขอใบอนุญาตเดินทางในช่วงเคอร์ฟิว ให้ถูกต้องตามกฎระเบียบ ซึ่งทางปลัดอำเภอเห็นว่าโรงงานน้ำแข็งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพัก จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนนายสุริยา พร้อมกับสั่งลงโทษโดยสั่งให้นายสุริยา สก๊อตจัมพ์ 20 ครั้ง วิดพื้น 10 ครั้ง จากนั้นได้แนะน้ำให้ไปขอใบอนุญาตให้ถูกต้อง
            ต่อมาได้จับกุมตัวนายประมวล รักรุ่ง อายุ 28 ปี ชาวบ้านหมู่ 2 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ขณะขับรถยนต์เก๋ง จอดติดเครื่องอยู่ริมถนนสาธารณะ สายดอนพรหม – ตลาดเขต หมู่ที่ 5 ตำบลหนองบ่อ อำเภอสองพี่น้อง นายประมวลให้การอ้างว่ากำลังเดินทางกลับบ้านที่ อ.อู่ทอง แต่เกิดปวดปัสสาวะจึงจอดรถข้างทาง โดยไม่คิดว่าจะมาพบเจ้าหน้าที่ช่วงเวลาเคอร์ฟิว ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ บุญรอด ผกก.สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ พ.ต.ต.ชนวีร์ มณีวงษ์ สวป.สภ.ทุ่งคอก ร.ต.อ.สุพัฒน์ชัย ขานไข รอง สวป. ด.ต.วิชาญ ศรีสารคาม ส.ต.ต.พัชรพล จันทร์อินทร์ ออกตรวจช่วงเวลาเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. สามารถจับกุมตัวผู้ที่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว 3 ราย แจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนพรก. ฉุกเฉิน ออกนอกเคหสถานโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!