ประจวบคีรีขันธ์-นายกเมืองหัวหินแจกอาหารกล่อง

ประจวบคีรีขันธ์-นายกเมืองหัวหินแจกอาหารกล่อง

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          ธารน้ำใจมุ่งสู่สวนโผนฯ แด่ประชนนายกเมืองหัวหินและคณะฯ ร่วมอจกอาหารกล่องแด่ประชาชน

            เวลา10.30 น วันที่ 18 เมษายน ที่สวนโผน ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายมนตรี ชูภู่ นส.ไพลิน กองพันธ์ นส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกฯและเลขานุการ ที่ปรึกษา ร่วมกันแจกข้าวกล่องให้กับประชนในเขตเมืองหัวหิน จำนวน 500 กล่อง ซึ่งในวันนี้ถือว่าเป็นวันพิเศษจึงได้ให้คณะของ กองสวัสดิการสังคม แกงมะรุมกับเนื้อหมู ผัดกะเพราะไก่ ไข่ต้ม ไข่พะโล้ น้ำดื่ม และแถมด้วย เนื้อปลาทอดจิ้มน้ำจิ้มแบบ”ญี่ปุ่น”
นายนพพร ฯ กล่าวว่า ขณะนี้ปลตัวชี้วัดของเมืองหัวหัวออกมาแล้วว่าไม่มีผู้ติดเชื้อ ซึ่งก็ทำให้ตนเองและคณะปลื้มใจว่าหัวหินเราจะเป็นเมืองที่ดีแก่ทุกๆท่านและเมื่อมันเป็นวิกฤติในครี้งนี้ก็ขอให้ทุกท่านที่มารับแจกอาหารกล่องนั้นต้องมีระเบียบวินัยโดยเฉพาะการเข้าแถว การเข้าคิว และเว้นระยะความห่างเพื่อความปลอดภัย ตามกฎระเบียบข้อกำหนด

            การมอบแจกอาหารนี้จะให้กันวันละ 1 มื้อเหมือนกับพระสงฆ์สายธรรมยุตน์ ที่ฉันอาหารเพียงแค่มื้อเดียว แต่การให้และแจกของทางเทศบาลเมืองหัวหิน นั้นก็ยังจะมีต่อไปเพื่อให้ทุกๆคนนั้นได้อิ่มท้องตามนโยบายที่ทางโฆษกพิธีกร ชีพ สุกสี สท.เขต 3ได้กล่าวคือ”แจกข้าวให้อิ่มท้อง เพื่อน้องพี่” ครับ อนึ่งฯ สำหรับในวันพรุ่งนี้ทางด้าน นายวัชระ ศิริเทียนทอง เจ้าของบริษัทธุรกิจใน กทม. และในหัวหิน จะนำข้าวกล่อง ไอศครีม และรองเท้า เด็ก ผู้ใหญ่ รวม 500 ชุดมามอบให้กับทุกๆท่านเพื่อต่อสู้กับโรคร้ายที่เกิดขึ้นในขณะนี้.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!