อยุธยา-สาวโพสเฟสบุ๊ค” ว่าตำรวจเรียกเงิน ” หลังแม่ตัวเองประสบอุบัติเหตุ

 อยุธยา-สาวโพสเฟสบุ๊ค” ว่าตำรวจเรียกเงิน ” หลังแม่ตัวเองประสบอุบัติเหตุ

ภาพ/ข่าว นพดล บำเพ็ญสัตย์ : นราเอก ตันศิริ

       สาวโพสเฟสบุ๊ค” ว่าตำรวจเรียกเงิน ” หลังแม่ตัวเองประสบอุบัติเหตุ ผู้กำกับสถานี ถือว่าหมิ่นประมาทให้เจ้าหน้าที่เรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ผิด พ.ร.บคอมพิวเตอร์

            เมื่อเวลา 15:30 น.วันที่ 20 เมษายน 2563 ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธนกฤต อิทธิมีชัย ผกก.สภ.ภาชี ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.อำนาจ ประเทือง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ภาชี แจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ถาวร แสงใสย์ ร้อยเวร สภ.ภาชี ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.พิจิตรา พุ่มพวง 26 ปี 67/2 ม.8 ต.กระจิว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบ หลังจากที่ น.ส.พิจิตรา ได้โพสข้อความอันเป็นเท็จซึ่งทำให้ประชาชนเข้าใจผิดในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี เห็นแก่เงินทองจนเข้าข้างคู่กรณีของอีกฝ่ายหนึ่ง
               พ.ต.อ.ธนกฤต อิทธิมีชัย ผกก.สภ.ภาชี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ภาชีได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถจักยานยนต์ชนร้านข้าวต้ม ภายในตลาดภาชี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 รายอาการสาหัส พร้อมกับได้แจ้งรถกู้ภัยมานำร่างผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ภาชี ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี ได้รอรถกู้ภัยมานำร่างผู้บาดเจ็บอยู่นั้น จึงได้ตรวจสอบ และสอบสวนที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ขณะเดียวกันมีประชาที่มามุงดูที่เกิดเหตุได้โทรศัพท์ ไปหาญาติผู้บาดเจ็บ ทราบภายหลังว่าเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บ และกำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งรถกู้ภัยได้มาถึงก่อน และนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ภาชี ไปก่อนแล้ว จึงได้ตามไปที่ รพ.ภาชี แต่ก็ไม่พบ เนื่องจาก ทางรพ.ภาชี ได้นำผู้บาดเจ็บส่งต่อที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากอาการสาหัส ทำให้ ลูกสาวของผู้บาดเจ็บเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้กลับมาที่บ้านพร้อมกับ โพสลงเฟสบุ๊ค ส่วนตัวอย่างแรง โดยกล่าวหาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี เห็นแก่เงินทอง จนไม่สนใจที่จะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ สร้างความเสียหายให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชีเป็นอย่างยิ่งจึงได้เรียกตัวมาทราบข้อกล่าว ทั้งสองข้อหาดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!