อยุธยา-สส.ลงพื้นที่ ฉีดพ่นยาป้องกันเชื้อแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

อยุธยา-สส.ลงพื้นที่ ฉีดพ่นยาป้องกันเชื้อแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

         สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 พระนครศรีอยุธยาลงพื้นที่เทศบาลเมืองลำตาเสา ฉีดพ่นยาป้องกันเชื้อแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แนะเจ้าของตลาด ผู้ประกอบการ หมั่นดูแลทำความสะอาดตลาดเป็นประจำ

         เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ตลาดวังน้อยเมืองใหม่ และตลาดใหญ่วังน้อย นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศบาลเมืองลำตาเสา อำเภอวังน้อย ลงพื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองลำตาเสา อำเภอวังน้อย ฉีดพ่นยาป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 ตลาดใหญ่วังน้อย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการตลาดวังน้อยเมืองใหม่ และตลาดใหญ่วังน้อย ซึ่งอยู่ในเขต ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมแนะเจ้าของตลาด ผู้ประกอบการ หมั่นดูแลทำความสะอาดตลาดป้องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยฉีดฆ่าเชื้อพื้นถนนและทางเดินโดยรอบตลาด เพื่อให้มีความสะอาด ปลอดภัย ปลอดโรค ซึ่งเป็นมาตรการยกระดับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา



       นางสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศบาลเมืองลำตาเสา เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองลำตาเสาได้มีการฉีดฆ่าเชื้อเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งในวันนี้มาล้างตลาดเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอวังน้อย พร้อมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สามารถรับกับสถานการณ์โรคโควิค-19 สามารถที่จะควบคุมได้ถ้าได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนทุกคน โดยตลาดวังน้อยเมืองใหม่ และตลาดใหญ่วังน้อย เป็นตลาดขนาดใหญ่ เป็นแหล่งค้าขายอาหารสดอาหารแห้งและสินค้าต่างๆทุกวัน และมีประชาชนจากถิ่นอื่นเดินทางมาจับจ่ายสินค้าซึ่งต้องมีการสัมผัสสิ่งของ ซึ่งไม่ทราบว่าในจำนวนของประชาชนที่เดินในตลาดจะมีผีน้อย ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง จากโควิด 19 เล็ดลอดเข้ามาเดินซื้อสินค้าในตลาด เพื่อเป็นการป้องกันให้ตลาดสดมีความสะอาดปลอดภัย และประชาชนแม่ค้าที่นั่งขายสินค้าได้สบายใจในความปลอดภัย เทศบาลเมืองลำตาเสา ได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 พระนครศรีอยุธยา ได้ออกปฏิบัติการล้างใหญ่ตลาดสดฉีดพ่นย่าฆ่าเชื้อโรคทุกซอกทุกมุมทุกซอยทั่วตลาด โดยได้การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในตลาด รวมทั้งนำรถน้ำมาฉีดน้ำล้างพื้นถนนพื้นตลาดให้สะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!