สตูล-สวนองุ่นไร่ 2 เล ออกช่อดกสวยงาม เปิดรอรับนักท่องเที่ยว

สตูล-สวนองุ่นไร่ 2 เล ออกช่อดกสวยงาม เปิดรอรับนักท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก  พุดทอง

สวนองุ่นไร่ 2 เล ออกช่อดกสวยงาม จัดซุ้มเช็กอินถ่ายรูป ปักหมุด เปิดรอรับนักท่องเที่ยวหยุดยาว วันหยุดพิเศษปลายปี 2563 ตามมติครม. 19 -20 พ.ย. เป็นวันหยุดราชการ

          วันที่ 18 พ.ย.63 นายภควัตร วิจิตรไพโรจน์ อายุ 39 ปี หรือ “พี่ชาย” เจ้าของสวนองุ่นไร่ 2 เล พื้นที่ 2 ไร่กว่าๆ ตั้งอยู่พื้นที่ผัง 13 หมู่ 7 ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล เป็นสวนองุ่นที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสตูล ได้จัดเตรียมสถานที่จุดปักหมุด เช็กอิน เพื่อรองรับนักเที่ยวคนไทย ในพื้นที่และคนต่างจังหวัด แวะเวียนเข้ามาเที่ยวชมที่สวนองุ่นแห่งนี้
          โดยพร้อมรับนักท่องเที่ยวที่จะพาครอบครัว และเพื่อนๆ ข้าราชการที่หยุดในวันพิเศษ หยุดยาวที่ทางรัฐบาลกำหนดให้เป็นวันหยุดปลายปี 2563 นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยของเรานั่นเอง
          นายภควัตร วิจิตรไพโรจน์ อายุ 39 ปี หรือ “พี่ชาย” เจ้าของสวนองุ่นไร่ 2 เล บอกว่า สวนองุ่นแห่งนี้มีองุ่นออกช่อดกสวยงามเป็นพวง และมีถึง 8 สายพันธุ์ในนักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปเช็กอิน ปักหมุดแล้ว สิ่งที่สำคัญ เรายังเปิดพื้นที่หน้าไร่สวนองุ่นจัดทำที่ขายของฝากของคนในหมู่บ้านให้มีรายได้
          ส่วนองุ่นที่เป็นพวกดกๆสดๆจากต้น ทางสวนจะทำการตัดชั่งขายไปด้วยในวันที่ 21 พ.ย. นี้ หากนักท่องเที่ยวมาเที่ยวช่วงนี้ สามารถซื้อกลับไปได้เลย ไม่มีการสั่งจอง มาเที่ยวเช็กอิน และซื้อกลับตัดจากต้นสดๆ หากไม่มาเที่ยวรอบนี้ต่องมาเที่ยวปีหน้าในช่วงเทศกาลเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!