ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวงานวิ่ง SEE SUN RUN SEA SEASON 3 “คู่รักนักวิ่ง”

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวงานวิ่ง SEE SUN RUN SEA SEASON 3 “คู่รักนักวิ่ง”

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

สมาคมโรงเรียนบางสะพานวิทยาแถลงข่าวงานวิ่ง SEE SUN RUN SEA SEASON 3 “คู่รักนักวิ่ง”ระดมทุน 1 ล้านสร้างหอประชุม

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 นายอนุภาส อื้อพรรณรังษี นายกสมาคมผู้ปกครอง และครูโรงเรียนบางสะพานวิทยา อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายเกียง กิตติพงศ์ธนกิจ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบางสะพานวิทยา นายประสงค์ กลิ่นบรม ผู้อำนวยการโรงเรียน บริษัทสหวิริยา สตีลอินดัสตรี จำกัด มหาชน และนางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี หัวหน้าสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด แถลงข่าวจัดงานวิ่ง SEE SUN RUN SEA SEASON 3 “คู่รักนักวิ่ง” ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่วนอุทยานป่ากลางอ่าว อ.บางสะพาน เพื่อจัดหาทุนสร้างห้องประชุมกรองกัมพู อาคารเบญจชมพูนุทใช้งบ 1 ล้านบาท
          นายอนุภาส กล่าวว่า การจัดงาน SEE SUN RUN SEA SEASON เป็นครั้งที่ 3 โดย ที่ผ่านมามีผู้สนใจสมัครวิ่งหลายพันคน คาดว่าครั้งนี้จะมีผู้สมัครจำนวนมาก เนื่องจากไฮไลท์ของการจัดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันแห่งความรัก จะมีคู่รักสมัครวิ่ง เพื่อความรักและความเข้าใจ ถึงเส้นชัยด้วยกันอย่างมีความสุข ถือเป็นกิจกรรมครอบครัว คู่รักสร้างสรรค์ สำหรับผู้ที่มาสมัครเป็นคู่จะใช้เบอร์เดียวกันทั้งสองคน และคู่รักที่เข้าเส้นชัย 10 คู่จะได้ตุ๊กตาคู่เป็นรางวัล
          ด้าน นางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี หัวหน้าสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดอยู่ในโปรแกรมท่องเที่ยวประจำปีของจังหวัด โดยสำนักงานท่องเที่ยวฯสนับสนุนเป็นครั้งที่ 3 เพื่อทำให้นักท่องเที่ยวรู้จัก อ.บางสะพานมากขึ้น เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลายแห่ง ส่งผลดีกับรายได้ด้านการท่องเที่ยว ให้กับผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร
          นายประสงค์ กลิ่นบรม ผู้อำนวยการโรงเรียนบางสะพานวิทยา กล่าวว่า สำหรับระยะทางและค่าสมัครประกอบด้วยระยะวิ่ง 5 กิโลเมตร รับสมัคร 2 แบบ ค่าสมัครคนละ 400 บาท แบบที่ 1 สมัคร FUNRUN 5 กิโลเมตร วิ่งเข้าเส้นชัยได้รับเหรียญรางวัลทุกคน แบบที่ 2 สมัครคู่รักนักวิ่ง 5 กิโลเมตร เข้าเส้นชัย 20 คู่แรกได้รับเหรียญรางวัลและตุ๊กตาที่ระลึก.2 ระยะวิ่ง 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัครคนละ 500 บาทรุ่น 2 ประเภท คือ ชาย 11 รุ่น หญิง 11 รุ่น รวมเป็น 22 รุ่น มี 5 รางวัล ที่ 1 – 5 “นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัลทุกคน ส่วนระยะวิ่ง 21.5 กิโลเมตร ค่าสมัครคนละ 700 บาท แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ชาย 6 รุ่น หญิง 5 รุ่น รวมเป็น 11 รุ่นมี 5 รางวัล ผู้เข้าเส้นชัยก่อนเวลา cut off ได้รับเสื้อ Finisher และเหรียญรางวัลทุกคน -ขณะที่การสมัคร VIP วิ่งได้ทุกระยะ ค่าสมัครคนละ 1,500 บาทจะได้รับโล่ที่ระลึก เหรียญรางวัล ตุ๊กตาและกระเป๋าผู้สนใจสมัครด้วยตัวเองที่โรงเรียนบางสะพานวิทยาหรือระบบออนไลน์ผ่านเวปไซด์โรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป” นายประสงค์ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!