ปทุมธานี-นอภ.นำกำลังกวดขันผู้ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ปทุมธานี-นอภ.นำกำลังกวดขันผู้ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

นอภ. ปลัดนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกกวดขันจับกุมผู้ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

          เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 28 เมษายน2563 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอคลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวงเป็นประธาน ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงร่วมกันปล่อยแถวกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง รวมกว่า20นาย เพื่อออกลาดตระเวนในเขตพื้นที่ เพื่อกวดขันและจับกุมผู้กระทำผิดคดียาเสพติด  สิ่งของผิดกฎหมายรวมถึงผู้ที่ฝ่าฝืนพรก.ฉุนเฉิน ตรวจดูความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง
กระทั่งเวลา23.00น.เมื่อขบวนรถวิ่งมาถึงถนนเลียบคลองสี่ ม.1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบชาย2คนท่าทางมีพิรุธจึงเรียกตรวจสอบพบเป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนม่า อายุ 24 ปี  และ 25 ปี  โดยอ้างว่าออกมาซื้อข้าว เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัวดำเนินคดีข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เวลา 23.45น.ได้ร่วมกันจับกุมชายหญิงรวม8คน ที่จับกลุ่มนั่งดื่มสุราอยู่ภายในที่ดินว่างเปล่าเตรียมก่อสร้าง ภายในซอยสุทธิพันธ์ ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ได้ประสานตำรวจสภ.คลองห้า มาทำการรับตัวไปดำเนินคดีข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งพ.ร.ก.ฉุกเฉิน
           ต่อมา02.40น.วันที่ 29 เมษายน2563 ขณะกำลังเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนขับผ่านบริเวณ หมู่ที่9 ซอยสุขสมบูรณ์ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบวัยรุ่นยืนอยู่ริมทางเมื่อพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่  ชายหญิงรวม4คนต่างพากันวิ่งหนีเข้าไปในป่าหญ้า ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจับกุมไว้ได้ทั้งหมด เป็นวัยรุ่นชาย3คนหญิง1คน อายุตั้งแต่16-20ปี โดยสามารถยึดอุปกรณ์การเสพกัญชาไว้ได้ บริเวณเพลิงพักริมทาง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย
          อีกรายสามารถจับกุมต่างด้าวสัญชาติเมียนมาเป็นชาย อายุ 25 ปี  และ 28 ปี ใกล้เคียงมัสยิดอัลละอา ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งขับรถจักรยานยนต์หลบหนี  ขณะเจ้าหน้าที่ขอเรียกตรวจไปไกลกว่า1กม.จึงทำให้รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำจนถูกจับกุม  อ้างออกมาทำธุระและกำลังกลับบ้านพักเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!