สุพรรณบุรี-สว.ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ป่วยติดเตียง

สุพรรณบุรี-สว.ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ป่วยติดเตียง

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี,ทีมข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

          สุพรรณบุรี สว.ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคให้ผู้ป่วยติดเตียงบุคลากรแพทย์จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ส่งผลให้พี่น้องประชาชน บุคลากรทางแพทย์ ได้รับผลกระทบกันอย่างต่อเนื่อง

นายเฉลียว เกาะแก้ว สมาชิกวุฒิสภา นายธีรพล ขุนเมือง ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสมาชิก นายยศพนธ์ เกาะแก้ว รองนายเทศมนตรีตำบลเดิมบาง และทีมงานได้นำข้าวสารบรรจุถุงละ 5 กิโลกรัม พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 300 ถุงไปมอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางแพทย์ นอกจากนี้ยังจัดถุงยังชีพและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ แพมเพิส ข้าวสาร ปลากระป๋อง นม และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 118 ชุด ลงพื้นที่ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช ทุกครอบครัว
          โดยมีนายแพทย์วรงค์ รุ่งเรือง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี นายแพทย์สมชาย เกาะคู ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอเดิมบางนางบวช นายพุฒิพัฒน์ ชวรัฐเลิศสกุล สาธารณสุขอำเภอเดิมบางนางบวช พร้อมทีมแพทย์ พยาบาล และ อสม.ร่วมกันรับมอบ ณ โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของผู้ป่วยติดเตียงและเป็นการช่วยเหลือบุคลากรแพทย์ พยาบาลที่ได้ให้ความช่วยเหลือดูแลตรวจรักษาผู้ป่วยทั่วไปและจะได้ร่วมกันต่อสู้เอาชนะไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!