กาญจนบุรี-พ่อเมืองฯมอบข้าวสารไข่ไก่ให้ประชาชน

กาญจนบุรี-พ่อเมืองฯมอบข้าวสารไข่ไก่ให้ประชาชน

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

           พ่อเมืองพร้อมนายกเหล่ากาชาดนำข้าวสาร ไข่ไก่ไปมอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนท่าน้ำชุกโดน จำนวน 100 ครัวเรือน

วันนี้ 30 เมษายน 2563 เวลา 11.30 น. ที่ ชุมชนท่าน้ำชุกโดน ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อม นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำ ข้าวสาร ไข่ไก่ และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไปมอบให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการขาดรายได้ เนื่องจากไม่สามารถประกอบกิจการได้เนื่องจากผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 100 ครัวเรือน
           สำหรับการนำสิ่งของไปมอบให้ประชาชนในครั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือจากจังหวัดกาญจนบุรีและเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ผู้ประกอบการ ลูกจ้าง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว จึงมีการประกาศปิดสถานประกอบการบางแห่งเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อรายได้ของประชาชนเป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ในการแจกของได้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยผู้เข้ารับของสวมหน้ากากอนามัย การคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายโดยอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน การนั่งเว้นระยะห่าง และได้เดินแจกของให้กับประชาชนถึงจุดที่นั่งอีกด้วยโดยเป็นระเบียบเรียบร้อย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!