สุพรรณบุรี-วัยรุ่นเปิดห้องเช่ามั่วสุมเย้ยเคอร์ฟิว

สุพรรณบุรี-วัยรุ่นเปิดห้องเช่ามั่วสุมเย้ยเคอร์ฟิว

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี,ทีมข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

วัยรุ่นเปิดห้องเช่ามั่วสุมปาร์ตี้วันเกิดเย้ยเคอร์ฟิว

          ตำรวจชุดสืบสวนจับวัยรุ่นเปิดห้องเช่ามั่วสุมปาร์ตี้วันเกิดเย้ยเคอร์ฟิว ควบคุมตัวได้ 8 ราย และจับวัยรุ่นขับขี่ จยย.ฝ่าฟืนเคอร์ฟิว 3 ราย พ.ต.ท.สยาม จิตเพียร รอง ผกก.สส.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ต.สราวุธ ศรนรินทร์ สว.สส. ร.ต.อ.นาวิน กันพิพิช รอง สว.สส.นำกำลังชุดสืบสวนบุกเข้าตรวจค้นภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังมีชาวบ้านแจ้งว่ามีวัยรุ่นจำนวนมากมั่วสุมส่งเสียงดังภายในบ้านเช่า เมื่อไปตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าวพบว่าปิดประตู และปิดไฟเหมือนไม่มีใครอยู่ แต่จาการตรวจสอบพบว่าหน้าห้องเช่ามีรองเท้าถอดวางอยู่หลายคู่ และยังมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่อีกหลายคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ กระทั่งเวลาผ่านไปราว 20 นาที จึงได้มีวัยรุ่นรายหนึ่งออกมาเปิดประตู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพบมีวัยรุ่นชาย หญิง อยู่ในห้องหลายคน บางคนหลบอยู่หลังบ้าน จึงควบคุมตัวไว้ได้ 8 คน อายุ ระหว่าง 17-27 ปี ภายในห้องพบมีขวดเหล้า ขวดโซดาวางเกลื่อนห้อง
         น.ส.เจนจิรา ขอสงวนนามสกุล อายุ 22 ปี เจ้าของห้องเช่าให้การว่าเพื่อนได้มาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดตนเอง เพื่อนจึงมาร่วมแสดงความยินดี มีการดื่มสุรา รับประทานอาหาร ฉลองวันเกิดกัน ได้เปิดเพลงส่งเสียงดังไปหน่อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ในสถานที่แออัดหรือกระทำการดังกล่าว อันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนด ข้อ 2 ตามความผิด พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
         ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดิมได้ออกตรวจถึงบ้านรางกร่าง หมู่ 3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน กลข 605 กาญจนบุรี มีวัยรุ่นอายุระหว่าง 17-18 ปี ขี่ซ้อน 3 คน เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดและตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จากการสอบถามคนขับขี่ให้การว่าตนเองกำลังไปส่งเพื่อนที่บ้านทองประดิษฐ์ ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆโดยไม่ดีรับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!