ฉะเชิงเทรา-อบต.เกาะขนุนแจกข้าวสารอาหารแห้ง

ฉะเชิงเทรา-อบต.เกาะขนุนแจกข้าวสารอาหารแห้ง

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

          นายก อบต.เกาะขนุน “สมชาย กมลวงษ์” แจกข้าวสาร อาหารแห้งครบทุกบ้าน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในช่วงสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด-19

วันที่ 1 พ.ค. 63 นายสมชาย กมลวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะขนุน (อบต.) อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำฝ่ายบริหาร และเจ้าหน้าที่ ออกเยี่ยมเยียนประชาชน ในพื้นที่ที่ประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงวิกฤติ มีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ล็อคดาวน์สั่งงดการทำมาหากินหลายประเภท ให้อยู่บ้านเพื่อชาติ โดยนำข้าวสาร อาหารแห้ง แจกจ่ายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ของชาวตำบลเกาะขนุน สร้างความประทับใจ ให้กับประชาชนได้เป็นอย่างดี
          ทั้งนี้ อบต.เกาะขนุน ได้รับการสนับสนุนเงิน ในการจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้งจาก คณะกรรมการกองทุนฯ ที่อนุมัติใช้เงินดอกเบี้ยของ กองทุนหมู่บ้าน (เงินล้าน) กองทุนแผ่นดินแม่ จากการบริจาคของภาคเอกชน อาทิ นายณัฐภูมิ กมลวงษ์ นายวิสุทธิ์ สุวรรณนพเก้า บริษัท ไร่ดอนฟลาวมิลล์ จำกัด บริษัท ไบโอคลาส จำกัด คุณกนิษฐา ศิริพันธุ์ หจก.จิระค้าไม้ คุณอนุรักษ์ ตรีสาม และจากเงินเดือนของฝ่ายบริหาร สมาชิก อบต.เกาะขนุน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมสมทบเป็นที่พึ่งของประชาชนในยามวิกฤติ ช่วงสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด-19 เพราะว่าเราต้องผ่านความยากลำบากไปด้วยกัน ที่นี่ตำบลเกาะขนุน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!