ประจวบคีรีขันธ์-น้ำใจสโมสรโรตารี่หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-น้ำใจสโมสรโรตารี่หัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

น้ำใจสโมสรโรตารี่หัวหิน

          เวลา9.00 นวันที่ 1 พฤษภาคม 63 ที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นส.ชญาณิศา รักษาเวียง นายกสโมสรโรตารี่หัวหิน พร้อมด้วยคณะกรรมการ ฯ นายกำธร ปราณธนชัย นางกมลทิพย์ เพททิต นายการัน ติวัฒนาสุข นายปฎิภาณ มณีทอง ฯลฯ ได้นำชุดป้องกันเชื้อโรค จำนวน 11 ชุดมอบให้กับ พตอ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.ฯ เพื่อมอบให้กับพนักงานสอบสวน ร้อยเวร ใช้ในการปฎิบัติหน้าที่สวมใส่ในการชันสูตพลิกศพ เพื่อป้องกันโรคร้ายในห้วงการเกิดโรคระบาด”โควิค ๑๙”
หลังจากนั้นก็ได้เดินทางไปมอบชุดดังกล่าวให้กับทาง นายป่อเว้ง แซ่ก๊วย ประธานมูลนิธิสว่างหัวหินอีก11ชุด ทั้งนี้เพื่อให้ทาง จนท.กู้ภัยสวมใส่ในการจัดเก็บผู้ป่วยและผู้ที่เสียชีวิตประจำวันซึ่งในเมืองหัวหินนั้นในแต่ละวันจะมีคนไทย ชาวต่างประเทศ บาดเจ็บ เสียชีวิตเป็นประจำทั้งในห้วงกลางวันแะยามค่ำคืน
          นส.ชญาณิศา ฯนายกสโมสรโรตารี่ ฯ กล่าวว่า ในห้วงของการเกิดโรคระบาดนี้ทางคณะกรรมการฯ โดย ท่านสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง และอดีตนายกฯ มีความตระหนักถึงปัญหาทางสังคมเมืองหัวหินทั้งส่วนราชการ ประชาชน โรงเรียน จึงได้จัดทำโครงการต่างๆออกช่วยเหลือ ทั้งจัดหาชุดป้องกันเชิ้อโรค การจัดถุงยังชีพ การเข้าไปมีส่วนร่วมกับภาครัฐในท้องถิ่นและขณะนี้ก็ได้ใช้งบไปถึง 100,000 บาทเศษแล้ว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!