อยุธยา-สภ.ท่าเรือ แจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและเงินช่วยเหลือ

อยุธยา-สภ.ท่าเรือ แจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและเงินช่วยเหลือ

ภาพ/ข่าว นราเอก ตันศิริ ,นพดล บำเพ็ญสัตย์

              สภ.ท่าเรือ แจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและเงินช่วยเหลือ แก่ผู้ด้อยโอกาสได้รับผลกระทบจาก COVID- 19 ตามโครงการ ” รับอาหารฟรีครับ”

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ , พ.ต.ท.ธีรพัฒน์ จิตวรธรรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าเรือ, พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ อ่อนสง รอง ผกก.สส.สภ.ท่าเรือ , พ.ต.ท.ธรรมรัชต์ สัมฤทธิ์ สว.สส.สภ.ท่าเรือ,พ.ต.ต.สมหมาย ทองโสภา สวป.สภ.ท่าเรือพร้อมด้วย ตร.สภ.ท่าเรือ และ ผู้ใหญ่บ้าน ,อสม.ฯ ร่วมกันแจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและเงินช่วยเหลือ จำนวน 20 ชุด แก่ผู้สูงอายุที่ยากไร้ และ ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งได้รับผลกระทบจาก COVID- 19 ตามโครงการ ” รับอาหารฟรีครับ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.พิษณุ พรามหณ์เทศ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา , พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ
            พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้ตระหนักถึงนโยบายสำคัญดังกล่าวของรัฐบาลเพื่อให้ประเทศไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็วและจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง มีความห่วงใยประชาชนที่กำลังประสบความเดือดร้อน ซึ่งบางส่วนขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภค จึงได้ริเริ่มโครงการ “รับอาหารฟรีครับ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ”ขึ้น โดยสั่งการให้ตำรวจทุกจังหวัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ดำเนินกิจกรรมในลักษณะของการตั้งเป็นโรงทานในพื้นที่เหมาะสมและเข้าถึงประชาชนที่เดือดร้อนได้โดยง่าย เพื่อแจกจ่าย อาหาร น้ำดื่ม และสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวัน ทาง สภ.ท่าเรือ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยะยา จึงได้สนองนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้ร่วมกับ ตร.สภ.ท่าเรือ และ ผู้ใหญ่บ้าน ,อสม.ฯ ร่วมกันแจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและเงินช่วยเหลือ จำนวน 20 ชุด แก่ผู้สูงอายุที่ยากไร้ และ ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งได้รับผลกระทบจาก COVID- 19 ตามโครงการ ” รับอาหารฟรีครับ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกอบกับคนไทยเป็นคนจิตใจดีงามมีความต้องการที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในยามตกทุกข์ได้ยาก อยู่เป็นทุน จึงเป็นการสร้างความสุขและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ได้รับ อันเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ประชาชน ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาอีกด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!