ฉะเชิงเทรา-“เฮียตี๋” เดชาวุธ ช่วยเหลือผู้สูงอายุแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา-“เฮียตี๋” เดชาวุธ ช่วยเหลือผู้สูงอายุแปดริ้ว

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

             “เฮียตี๋” เดชาวุฐ ธีรภัทรไพศาล มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้สูงอายุ 100 ครอบครัว ร่วมสู้ภัยโควิด-19 และทำบุญวันเกิด องค์โป๊ยเซียนโจวซือ ประจำปี 2563

วันที่ 6 พ.ค. นายเดชาวุฐ ธีรภัทรไพศาล ประธานมูลนิธิสว่างศรัทธาธรรมสถานฉะเชิงเทรา ประธานศาลจ้าพ่อหลักเมืองฉะเชิงเทรา และประธานโรงเจเม่งเต็กเจตั๊วฉะเชิงเทรา และคณะกรรมการฯ ร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบข้าวสารหอมมะลิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่มให้กับผู้สูงอายุของ ชมรมผู้สูงอายุ รพ.พุทธโสธร จำนวน 100 ครอบครัว ที่ประสบความยากลำบาก และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสร้างกำลังใจการดำเนินชีวิตในช่วงวิกฤตนี้ และเป็นการทำบุญเนื่องในงานวันเกิด องค์โป๊ยเซียนโจวซือ ประจำปี 2563 นอกจากนี้ได้มอบเหรียญมงคลรัตนสูตร 555 ของพระธรรมปริยัติมุนี เจ้าอาวาสวัดปิตุลาธิราชรังสฤษฎิ์ เพื่อนำไปบูชา คุ้มครองป้องกัน ขจัดปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัย ณ วิหารแปดเซียนแปดริ้ว อ.เมืองจ.ฉะเชิงเทรา
             นายเดชาวุฐ กล่าวว่า วันนี้ตนและคณะกรรมการ ได้ร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้สูงอายุ เพื่อเป็นหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตโควิต-19 ไปได้ และขอฝากให้พี่น้องประชาชนชาวแปดริ้ว ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เว้นระยะห่างทางสังคม ตามมาตรการ Social Distancing อยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ไม่พาตัวเองไปอยู่ในจุดเสี่ยง ถ้าออกไปข้างนอกบ้านสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และหมั่นล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันตัวเอง และหยุดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!