สระแก้ว-นอภ.วัฒนานคร รุดช่วยเหลือคุณตาวัย 82 ปี

สระแก้ว-นอภ.วัฒนานคร รุดช่วยเหลือคุณตาวัย 82 ปี

ภาพ/ข่าว: สวาท เกตุงาม

นอภ.วัฒนานคร รุดช่วยเหลือ คุณตาวัย 82 ปี ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

           กรณีที่ นายบุญโชค เงินชื่น อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 11 ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เป็นคนพิการทางสายตา ประกอบอาชีพ นวดแผนไทย โดยเช่าห้อง บ้านเลขที่ 505 หมู่ 10 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อใช้เป็นสถานที่ประกอบอาชีพนวดแผนไทย ต่อมาได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต้องปิดบริการนวด เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ตามนโยบายการควบคุมโรค ติดต่ออย่างเข้มงวด ส่งผลให้ นายบุญโชค เงินชื่น ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน และได้วอนขอให้ผู้มีใจเป็นกุศล ช่วยเหลือนั้น
ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 นายณัฏฐพงษ์ พัฒนรัฐ นายอำเภอวัฒนานคร พร้อมด้วย กิ่งกาชาดอำเภอวัฒนานคร ได้รับหมอบหมายจาก นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ให้นำข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของที่ใช้ในการอุปโภคบริโภค พร้อมด้วยเงินจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้ นายบุญโชค เงินชื่น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในครั้งนี้
นายบุญโชค เงินชื่น กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลได้มีมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 โดยให้ปิดสถานอาบอบนวด รวมทั้งสถานบริการนวดแผนไทยด้วย และตนก็ได้ประกอบอาชีพนวดแผนไทย ก็ต้องปิดสถานบริการ เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนทั่วไปด้วย ประกอบกับตนอายุมากแล้ว และเป็นผู้พิการทางสายตา จะไปประกอบอาชีพอื่นก็ไม่ได้ เงินที่สะสมไว้ก็หมด ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน จึงได้ติดต่อกับนักข่าวขอให้ลงข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญด้วยเพราะตนเองก็หมดหนทาง ที่จะหาเงินมาใช้ในครอบครัว และวันนี้ ทางนายอำเภอวัฒนานครและกาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้มามอบถุงยังชีพให้ ก็ขอขอบพระคุณ ท่านนายอำเภอวัฒนานคร และขอขอบพระคุณ ผู้ใจบุญที่บริจาคเงินเข้าบัญชีธนาคารของตน ทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!