สมุทรปราการ-นักกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติโดนขโมยเต็นท์ขายของกลางดึก วอนขอคืนจะไม่เอาเรื่อง

สมุทรปราการ-นักกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติโดนขโมยเต็นท์ขายของกลางดึก วอนขอคืนจะไม่เอาเรื่อง

สมุทรปราการ-นักกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติโดนขโมยเต็นท์ขายของกลางดึก วอนขอคืนจะไม่เอาเรื่อง

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์
เมื่อช่วงสาย วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์ จากนายกิตติพงค์ เหลื่อมอุไร อายุ 36 ปี นักกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติ สังกัดทีมสโมสร มิสซูรี่ พัทยา ว่าถูกขโมยเต็นท์ขายของ สีฟ้า ขนาด 2X2 เมตร ที่ตั้งอยู่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนพระราชวีริยาภรณ์ ใกล้เคียงซอยพระราชวีริยาภรณ์ 1 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางสเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ไว้แล้ว พร้อมคลิปวงจรปิดขณะก่อเหตุและเส้นทางหลบหนี
             ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลาประมาณ 00.30น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 สามารถจับภาพ คนร้าย 2 คน ได้ขี่และซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ แบบออโตเมติก มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนที่คนซ้อนท้าย จะเดินลงมาจากรถมุ่งตรงมาด้านขวาของกล้อง ก่อนจะอุ้มเต็นท์ที่ถูกหุบไว้แล้วเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป เส้นทางผู้ก่อเหตุมาจากบริเวณแยกนิตยาเข้าถนนพระราชวีริยาภรณ์มาก่อเหตุเสร็จ วนรถกลับไปทางแยกนิตยาและเลี้ยวซ้ายเข้าถนนนครเขื่อนขันธ์มุ่งหน้าเข้าตลาดพระประแดง
           จากการสอบถาม นายกิตติพงค์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองขายของอยู่ตรงบริเวณนี้มานานกว่า 4 เดือนแล้ว โดยจะเป็นขาย เซมอนดอง กุ้งดอง ก่อน 1 เต็นท์ ก่อนที่จะขยายมา ขายชาบูเสียบไม้ เพิ่มเติมในตอนหลังอีก 1 เต็นท์ รวมเป็น 2 เต็นท์ โดยทุกวันหลังเก็บร้านในเวลา 4 ทุ่ม ก็จะฝากของ และ เต็นท์ ที่หน้าร้านซ่อมรถของพี่ชาย และ ทำอย่างนี้ทุกวัน ตั้งแต่เริ่มขายชาบูเสียบไม้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่เสาร์ ที่ผ่านมา ต่อเนื่องเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวร้านปิดปกติเหมือนเดิม โดยที่ตอนเช้าตนเองก็ขับรถผ่านหน้าร้าน เพื่อไปซื้อของมาเตรียมขายในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ ตนเองก็ไม่ได้สังเกตความผิดปกติอะไร พอช่วงตอนบ่าย ประมาณบ่าย 4 โมง ตนเองมาตั้งร้านตามปกติ ซึ่งตั้งเต็นท์แรกเสร็จแล้ว และ กำลังจะไปเอาเต็นท์ที่ 2 มาตั้ง ปรากฏว่าเต็นท์หายไปแล้ว ตนเองก็นึกว่าพี่ชายนั้นได้เก็บเต็นท์ไว้ให้ข้างใน เนื่องจากเมื่อคืนมีฝนตกหนัก แต่โทรศัพท์ไปถามพี่ชาย ๆ ก็บอกว่าไม่ได้เก็บไว้ ตนเองจึงขอให้พี่ชายไล่กล้องวงจรปิดให้ดูหน่อย ก็พบผู้ก่อเหตุ 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา ซึ่งลักษณะคล้ายแม่ค้า มายกเต็นท์ที่ตนเองเก็บไว้ที่หน้าร้านซ่อมรถของพี่ชายไป ตนเองเดือนร้อนเพราะไม่สามารถขายของได้ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนมีฝนตลอด ซึ่งทำให้ตนเองขาดรายได้ไป ซึ่งตนเองได้ใช้เวลาช่วงนี้มาขายของ ซึ่งเว้นว่างจากการฝึกซ้อมฟุตบอลชายหาดทีมชาติ และ เป็นนักฟุตบอลชายหาดของ สโมสรพัทยา และ ติดทีมชาติอยู่ด้วย โดยที่ตนเองได้โพสต์ในเฟสบุ๊คของตนเอง แฟนสาว และ กลุ่มต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ก่อเหตุที่เอาเต็นท์ไป นั้นนำเต็นท์มาคืน แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เอามาคืนแต่อย่างใด ตนเองได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.พระประแดง ตนเองก็หวังจะได้เต็นท์คืน แต่มันก็ไม่ได้แพงอะไรมา ประมาณพันกว่าบาท แต่อาชีพเดียวกันไม่น่าจะทำกันได้ เพราะตนเองมั่นใจว่าคนที่เอาไปนั้นเป็นแม่ค้าแน่นอน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!