ประจวบคีรีขันธ์-สถาปนานายกคณะบริหาร สโมสรไลออ้นส์หัวหิน ปี 2566-67

ประจวบคีรีขันธ์-สถาปนานายกคณะบริหาร สโมสรไลออ้นส์หัวหิน ปี 2566-67

ประจวบคีรีขันธ์-สถาปนานายกคณะบริหาร สโมสรไลออ้นส์หัวหิน ปี 2566-67

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ
เวลา 14.30 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 66 ที่ รร.เวอโซเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจววคีรีขันธ์ นายสุรวีย์ นิ่มวชิระสุนทร ผวก.ไลออ้นส์สากลภาค 310 D ประเทศไทย และคณะกรรมการภาค ฯ เป็นประธานสถาปนานายกและคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออ้นหัวหิน ปีบริหาร 2566-67  ซึ่งในปีนี้ทางคณะกรรมการฯ สมาชิก ได้คัดเลือกให้ น.ส.เฌอมาลย์ อุทัยวรรณวงศ์ นายกคนเก่าได้ดำรงตำแหน่งสืบต่ออีก 1 สมัย  และในปีนี้ก็ยังได้สมาชิกเพิ่มมาอีก 3 ท่านโดยมี นายพงศ์ศักดิ์ เกตุสวัสดิ์วงศ์ อดีต ผอ.สโมสรไลออ้นสากลโลก เป็นประธาน ทำพิธีในการเป็นสมาชิกใหม่ และ กล่าวคำปฎิญาณ พร้อมจุดเทียนเพื่อเป็นแสงสว่างในการทำหน้าที่ทางสังคม
           สำหรับในงานสถาปนานี้ก็มี พล ท.วิรัตน์ วงศ์จันทร์ ที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน พตอ.หงส์พรหม วิศิษฏ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเป็นเกียรติ
            นส.เฌอมาลย์ฯ กล่าวว่า ขอบคุณทุกๆ ที่มาร่วมและขอบคุณคณะกรรมการสโมสรฯ ที่ให้ความไว้วางใจในการทำหน้าที่ปีที่ 2 ซึ่งก็จะดำเนินการในโครงการที่ได้ทำลงไปแล้วคือ ช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ยากไร้ การศึกษา โรงเรียน นักเรียน แว่นสายตา และจะร่วมกับทางเทศบาล อำเภอ ตำรวจ กับงานทางสังคมสืบต่อไปตามนโยบายของทางภาค 310 D.

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!