ร้อยเอ็ด-จัดอบรมให้ความรู้ในโครงการ ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยในเด็กปฐมวัย

ร้อยเอ็ด-จัดอบรมให้ความรู้ในโครงการ ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยในเด็กปฐมวัย

ร้อยเอ็ด-จัดอบรมให้ความรู้ในโครงการ ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยในเด็กปฐมวัย

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน
เมื่อวันที่ 24 ก.ค.66 เวลา 09.00 น.นายสหาย สังฆะมณี นายกอบต.สะอาดสมบูรณ์เป็นประธานเปิดพิธีโครงการ ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยในเด็กปฐมวัย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแมต(สปสช) ประจำปี 2566 ณ ห้องประขุมธรรมาภิบาล อบต.สะอาดสมบูรณ์ ต.สะอาดสมบูรณ์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด โดยการอำนวยการความร่วมมือของ  พ.ต.อ.ชลิต ศรีหานู ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รองผกก.(ป)พ.ต.ท.กฤษณ์ ภูวิจิตร รอง ผกก.จร.ฯ ,พ.ต.ท.จักรพงษ์ มากสี สว.จร.ฯ พ.ต.ท.บุญสืบ ไชยน้ำอ้อม สวป.ฯ มอบหมายให้ ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว รอง สว.(จร.)ฯ ,ด.ต.เด่นดวง สอนโกษา จร.637และ ด.ต.นิติกร การกวี ครูตำรวจแดร์ ทำหน้าที่วิทยากร บรรยายให้ความรู้ในโครงการฯ โดยมี เจ้าหน้าที่ อบต.สะอาดสมบูรณ์ ผู้ปกครอง ครู นักเรียนปฐมวัย จำนวน 65 คน เข้าร่วมกิจกรรม
            นายสหาย สังฆะมณี นายกอบต.สะอาดสมบูรณ์ กล่าวว่า โครงการนี้ฯ ศูนย์พัฒนาเต็กเล็กบ้านแมต ได้เห็นความสำคัญในการพัฒนาเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือผู้ปกครองนักเรียน คณะครูผู้ดูแลเด็กและบุคลากรทางการศึกษาซึ่งเป็นบุคคลที่สำคัญในการที่จะอบรมเลี้ยงดูเด็กให้มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่สมบูรณ์และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีคุณภาพ และอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป
           กิจกรรมในครั้งนี้ ได้จำลองสถานการณ์ คนวิกลจริตบุกเข้ามา จะทำร้ายเด็ก จึงใช้วิธีการ หนี ซ่อน สู้ เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ โดยผลการดำเนินการได้รับความสำเร็จ ผูเข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากทุกฝ่าย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!