นนทบุรี-nces นนทบุรี ฝนตกถนนลื่น คันหลังเบรกไม่อยู่ ชนรวด 5 คัน เจ็บ 6 ราย

นนทบุรี-nces นนทบุรี ฝนตกถนนลื่น คันหลังเบรกไม่อยู่ ชนรวด 5 คัน เจ็บ 6 ราย

นนทบุรี-nces นนทบุรี ฝนตกถนนลื่น คันหลังเบรกไม่อยู่ ชนรวด 5 คัน เจ็บ 6 ราย

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ
เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน มีรถยนต์จำนวน 4 คัน รถจยย. 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย เหตุเกิดบริเวณถ.ราชพฤกษ์ (ขาออก) ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ
                  ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะ 2 คัน รถตู้ 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน และรถจยย. 1 คัน สภาพรถทั้งหมดเป็นการชนต่อท้ายติดต่อกัน สาเหตุการชนเนื่องจากมีฝนตกทำให้ถนนลื่นและไฟมืด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย สาหัส 1 ราย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ 1.นายณัฐอนันต์ นรากล่ำ อายุ 22 ปี 2.นายสายยนห์ เตชะบุตร อายุ 41 ปี 3.นายศรายุทธ บุญรอด อายุ 26 ปี 4.นายพศุตม์ อัศว์สกุลเดช อายุ 35 ปี 5.นายศิริวัฒน์ ภูมินทร์ อายุ 27 ปี และ 6.นายสุชาติ แซ่คู อายุ 50 ปี (ได้รับบาดเจ็บสาหัส) ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
                  จากการสอบถามนายไชญา คำพรม อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 007 กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถกระบะชนกับขอบทาง แล้วมีรถจยย.จอดช่วยเหลือ หลังจากนั้นมีรถตู้ขับเข้ามาชนท้ายรถจยย. ตามด้วยรถกระบะอีกคันพุ่งเข้าชนท้ายรถตู้ และตามด้วยรถเก๋งคันสุดท้ายที่เบรกไม่อยู่ ขับพุ่งชนตามมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย หลังจากที่ตนลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวค่อนข้างหนักเพราะรถมีความเสียหายเยอะ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต มีแค่ 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งที่เกิดเหตุพบว่ามีฝนตกและถนนลื่น เป็นทางก่อนขึ้นสะพานและไฟส่องไม่ถึง ซึ่งบริเวณนี้ตนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบ่อย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!