ชลบุรี-ระทึก! จนท.บุกชาร์จหนุ่มอิตลีเมากัญชาคลั้ง

ชลบุรี-ระทึก! จนท.บุกชาร์จหนุ่มอิตลีเมากัญชาคลั้ง

ชลบุรี-ระทึก! จนท.บุกชาร์จหนุ่มอิตลีเมากัญชาคลั้ง

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เมื่อเวลา 22.06 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.ปาณสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลคลุ้มคลั้ง โยนสิ่งของลงจากตึก เหตุเกิดที่ชาลีเพลส เลขที่ 33/56-59 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่อปพร.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
                    ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก หลัง MR.ANTONKIO DAMIANO MALAGRINO อายุ 43 ปี สัญชาติอิตลี พักอยู่ห้องเลขที่ 204 ชั้นที่ 2 อยู่ในอาการคลุ้มคลั้ง โวยวาย โยนข้างของ ตู้เย็น โทรทัศน์ เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะเครื่องแป้ง ลงมาจากระเบียง จนได้รับความเสียหาย กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น โดยมีคนค่อยห้ามปรามอยู่ด้านล่าง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อปพร.บุกเข้าไปในห้อง ตรวจสอบยังพบกัญชาวางไว้บนโต๊ะหลายซองจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบว่ามีแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ นั่งกลัวตัวสั่นเทา อยู่บนเตียง ก่อนจะเข้าชาร์จตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.เมืองพัทยา
                  สอบถามแฟนสาว (สงวนชื่อนามสกุล) ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ MR.ANTONKIO ได้สูบกัญชาเข้าไป ไม่นานก็มีอาการแปลกๆ กลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย แล้วก็ยกเอาข้าวของโยนลงมาด้านล่าง แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายตนเอง แต่ตัวเองหวาดกลัวจึงได้แต่นั่งร้องไห้มองอยู่บนเตียง ก่อนจะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุดังกล่าว

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!