อุบลราชธานี-อากาศร้อนระอุ ! เพลิงไหม้บ้าน 2 ชั้น วอดทั้งหลัง

อุบลราชธานี-อากาศร้อนระอุ ! เพลิงไหม้บ้าน 2 ชั้น วอดทั้งหลัง

อุบลราชธานี-อากาศร้อนระอุ ! เพลิงไหม้บ้าน 2 ชั้น วอดทั้งหลัง

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี
วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ ( 3 พ.ค.66 ) เวลาประมาณ 16.30 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนราษฎร บ้านเลขที่ 43 หมู่10 บ้านนาเวียง ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งปูน ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ได้แจ้ง หน่วยดับเพลิง อบต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลฯให้มาระงับเพลิง แต่เนื่องจากอากาศร้อนระอุ ทำให้เปลวเพลิงลุกไม้อย่างรวดเร็ว จนตัวบ้านชั้นบนที่เป็นไม้ถูกเพลิงไหม้วอดไปทั้งหลัง
นายศักดิ์ศรี ต่อต้น ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 13 บ้านบ๋าหลวง ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านหลังที่ถูกไฟไหม้ในครั้งนี้ เป็นบ้านของนายบัวเงิน เชื้ออ่อน ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน เนื่องจากเจ้าของบ้านอยู่ที่ต่างจังหวัด ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้นน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่คงต้องรอเจ้าของบ้านกลับมาและรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบเสียก่อน จึงจะสามารถทราบสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ส่วนมูลค่าความเสียหายไม่น่าจะน้อยกว่า 5 แสนบาท
                 ในวันนี้ ( 4 พ.ค.66 ) ผู้นำชุมชนและชาวบ้าน ได้ร่วมกันกางเต็นท์รับบริจาคช่วยเหลือเจ้าของบ้าน และ ได้รายงานให้นายอำเภอนาตาล จ.อุบลฯ ได้รับทราบ ซึ่งทางอำเภอนาตาล ได้ให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้เจ้าของบ้าน พร้อมจะได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!