ปราจีนบุรี-กลุ่มสนับสนุนลุงตู่ ปล่อยแรลลี่

ปราจีนบุรี-กลุ่มสนับสนุนลุงตู่ ปล่อยแรลลี่

ปราจีนบุรี-กลุ่มสนับสนุนลุงตู่ ปล่อยแรลลี่

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่าที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่5 ต.หน้าเมืองอ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี กลุ่มคนปราจีนรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ จำนวนกว่า200 คน ที่ก่อนหน้าได้มีการแชร์-โพสต์ในกลุ่ม ระบุข้อความว่า … ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกท่านร่วมแสดงเจตนารมย์ 1. เราอาลุงตู่อยู่ต่อ 2. เราไม่เอาพวกล้มเจ้า และพวกเผาเมือง วันพุธที่ 10 พ.ค.66 เวลา 08.00 น.ขบวนแรลลี่รถยนต์ จักรยานยนต์ จักรยานปั่น ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ตรงข้ามที่ทำกาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) อ.เมืองปราจีนบุรี หรือ หน้าศาลากลางหลังเก่า เคลื่อนขบวนไปตามที่กำหนดรอบเมืองปราจีนบุรี  พบมีขบวนรถยนต์ตั้งเป็นแถวตอนเรียงหนึ่งมากกว่า60 คัน พร้อมป้ายโปสเตอร์ เขียนข่อความว่า…ไม่เอาพรรคล้มเจ้าโกงข้าวเผาเมือง .. มีแกนนำ อาทิ นายวิโรจน์ น้อยสำเนียง , นายเฉวียน กาญจนสุนทร เป็นต้น
           นายวิโรจน์ น้อยสำเนียงกล่าวว่า สถานการณ์การเมืองของบ้านเราปัจจุบันถูกแทรกแซงจากนอกประเทศ ให้เป็นไปตามทิศทางที่เขาต้องการ  กลุ่มคนปราจีนบุรีรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริ จึงจัดขบวนแรลลี่เชิงสัญลักษณ์แสดงออกไม่เอาพรรคการเมืองที่ล้มเจ้าโกงข้าวเผาเมืองในวันนี้พร้อมวิ่งประชาสัมพันธ์รอบเมืองปราจีนบุรี ในการแจ้งแถลงการณ์ถึงพี่น้องชาวปราจีนบุรีผู้มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งทุกท่านทราบว่า วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้
         ตั้งแต่เวลา 08.00 น.- 17.00 น. เป็นวัน เวลาสำคัญยิ่งที่พี่น้องจะได้ใช้สิทธิอันชอบธรรม เลือกส.ส.เขต (บัตรสีม่วง) และเลือก ส.ส.บัญชีรายชื่อ (บัตรสีเขียว) เพื่อกำหนดอนาคตของชาติไทยว่าจะให้ก้าวเดินไปในทิศทางใด การตัดสินใจเลือกใคร ขอทุกท่าน ได้โปรดพิจารณานโยบายที่พรรคการเมืองต่าง ๆ หาเสียงไว้ เราไม่ควรเลือกพรรคที่มีนโยบายบ่อนทำลายความมั่นคงของสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ “เลือกถูกเป็นไท เลือกพลาดไปเป็นทาส” เมื่อพิจารณาภูมิหลัง และพฤติกรรมต่าง ๆ ที่พรรคเหล่านั้นทำมาทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต มาประกอบการพิจารณาโดยแยบคาย  แล้วเห็นว่า เราชาวปราจีนบุรี จะไม่เลือกพรรค “ล้มเจ้า โกงข้าว เผาเมือง” นายวิโรจน์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่าขณะที่ วันนี้ เวลา 17.00 น. ทางนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้แทนพรรคก้าวไกล จะนำทีม มาปราศรัยใหญ่ -ขบวนรถแห่ของพรรคก้าวไกล ที่พื้นที่อำเภอนาดี มาปราศรัยที่ตลาดศุภผลสามทหาร และวันที่11พ.ค.66พื้นที่อ.ประจันตคาม,อ.เมืองปราจีนบุรี

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!