ปราจีนบุรี-หนุ่มหึงโหดคว้าลูกซอง บุกยิงกิ๊กเมียถึงบ้านเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-หนุ่มหึงโหดคว้าลูกซอง บุกยิงกิ๊กเมียถึงบ้านเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-หนุ่มหึงโหดคว้าลูกซอง บุกยิงกิ๊กเมียถึงบ้านเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันนี้ 26 เม.ย.66 พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร (สอบสวน ) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตต่อมาระหว่างนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ สถานที่เกิดเหตุ ในหมู่บ้านจัดสรร (กองเงิน) ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู
               ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ที่ราวนมขวา 1 แห่ง และก้นกบนอนจมกองเลือดบริเวณหน้าบ้านเลขที่58-236 และ ตรวจพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีเขียวตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน 1 ปลอกและห่างจากหน้าบ้านที่เกิดเหตุ 50 เมตรพบกระสุนปืนลูกซองยาวอีก 1 ปลอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และ เสียชีวิตระหว่างทางขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนพเดช มั่นเรืองศรี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/236 หมู่ที่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
สอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้น นายไก่(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง)เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน กลับมาบ้านลูกชายเล่าให้ฟังว่ามีคนถูกยิงวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ในบ้าน สภาพเลือดท่วมตัว จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถอยออกมาจากในห้องภายในบ้าน และมีคนพบเห็นว่าผู้ก่อเหตุนำตัวผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อขับออกไปจากหมู่บ้าน
                 สาเหตุคาดว่าผู้ตายรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมีสามีอยู่ก่อนแล้ว แวะมาเที่ยวที่บ้านของคนตาย สามีสะกดรอยตามมาเมื่อมาเห็นทั้งสองอยู่ในบ้านผู้เสียชีวิต จึงเกิดบันดาลโทสะ ก่อนใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาบุกเข้าไปยิงผู้เสียชีวิตภายในบ้านของคนตา ย จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพบว่าภายในบ้านของผู้เสียชีวิตมีขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ววางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง กระจกหน้าบ้านที่เกิดเหตุแตกข้าวของพังเสียหายบางส่วน
ต่อมา พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ และให้สัมภาษณ์ว่า มีผู้พบเห็นผู้ก่อเหตุตามมายิงผู้เสียชีวิตที่บ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและทะเบียน เมื่อมาเห็นผู้เสียชีวิตอยู่กับผู้หญิงภายในบ้าน จึงบุกเข้ามาทำร้ายที่บ้าน และ ตามไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บที่วิ่งหนีไปบ้านใกล้กัน และเสียชีวิตต่อมา คาดว่าเป็นประเด็นเรื่องชู้สาว ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง หลังพบเห็นหญิงสาวอยู่กับคนตายจึงตามมาก่อเหตุสลดดังกล่าว และอาศัยความมืดหลบหนีไปกลางดึก ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามหาเบาะแส – รู้ตัวผู้ก่อเหตุและคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ กล่าว

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!