สมุทรปราการ-ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกน้ำมันพืชเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก

สมุทรปราการ-ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกน้ำมันพืชเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก

สมุทรปราการ-ฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกน้ำมันพืชเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณสามแยกโค้งโพธิ์ ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
              ที่เกิดเหตุเลยศาลเจ้าพ่อไปไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 73-7178 สมุทรปราการ บรรทุกน้ำพืช สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนติดอยู่กับการ์ดเลนข้างถนน ห่างออกไปไม่ไกลพบเสาไฟฟ้า และ ต้นไม้ ข้างทางหักโค่น ล้มขวางทางการจราจรทางด้านช่องทางซ้าย ทำให้รถเกิดการชะลอตัวเป็นทางยาว ประกอบกับมีฝนตกมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรในช่องทางซ้าย ก่อนที่จะเคลื่อนย้าย เสาไฟฟ้า และ ต้นไม้ออก จากพื้นผิวการจราจร ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงทำการเปิดการจราจรได้ตามปกติ
            จากการสอบถามโชเฟอร์รถบรรทุก เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกมาตามปกติในช่องเลนกลาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งฝนตกถนนลื่น รถบรรทุกตนเองได้หมุนเข้าข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าและการ์ดเลนจนพังเสียหายดังกล่าว ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า สาเหตุเกิดจากถนนเปียกลื่นเพราะมีฝนตกมาในพื้นที่ตลอดเวลา ประกอบกับจุดนี้เป็นทางโค้ง โดยจะเชิญโชเฟอร์รถบรรทุกไปให้ปากคำที่โรงพัก พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!