อยุธยา – ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์วิกฤติโควิด-19

อยุธยา – ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์วิกฤติโควิด-19

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

        ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์ Call Center 0 3532 1456 เพื่อให้ความช่วยเหลือบริการประชาชน ก้าวฝ่าวิกฤติโควิด-19 ตลอด 24 ชั่วโมง

           เมื่อ เวลา 16.00 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ ศูนย์ Call Center ภายใต้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอยุธยา ห้องประชุมบึงพระราม ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางพิศมัย เลิศอิทธิบาท ประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งขอบคุณ นพ.สสจ.พระนครศรีอยุธยา ที่ได้มอบหมาย นางปาริชาติ พุทไธสง เป็นผู้แทนมาฝึกอบรมให้ผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนแพทย์ พยาบาล จิตอาสา และเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน ที่ได้เสียสละร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการดูแลประชาชน ก้าวฝ่าวิกฤติของโรคโควิด-19 ครั้งนี้

            นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การติดเชื้อของจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้มีพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและมีความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การจัดตั้งศูนย์ Call Center แห่งนี้ขึ้น เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการแพทย์และเป็นช่องทางให้พี่น้องประชาชนได้ติดต่อสื่อสารกับภาครัฐ ในการให้ความช่วยเหลือประชาชน มีหน้าที่หลัก 3 ข้อ คือ ข้อที่ 1 ให้คำปรึกษาด้านการแพทย์ ซึ่งจะมีแพทย์ พยาบาล จิตอาสา ให้คำปรึกษาทางด้านการแพทย์ ตั้งแต่ 08.00-16.00 น. ของทุกวัน ข้อที่ 2 ประสานการให้ความช่วยเหลือ ด้านการรักษา การรับเรื่อง และประสานงานให้พี่น้องประชาชนเข้าสู่กระบวนการรักษาให้ทันท่วงที และ –ข้อที่ 3 ประสานการให้ความช่วยเหลือความเดือดร้อนต่างๆ ที่เกี่ยวกับโรคโควิด-19 เช่น การกักตัว ขาดแคลนอาหารหรือเครื่องอุปโภคบริโภค ทั้งนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยพี่น้องชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3532 1456 จำนวน 5 คู่สาย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!