อยุธยา – เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รพ.สนาม อำเภอลาดบัวหลวง และศูนย์พักคอย

อยุธยา – เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รพ.สนาม อำเภอลาดบัวหลวง และศูนย์พักคอย

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

          ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รพ.สนาม อำเภอลาดบัวหลวง และศูนย์พักคอย (Community Isolation) อำเภอบางซ้าย

             เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่ อาคารเรียนพระปริยัติธรรม วัดลาดบัวหลวง ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์รพ.สนาม อ.ลาดบัวหลวง เพื่อรองรับผู้ติดเชื้อที่มีอาการไม่รุนแรง (สีเขียว) ในชุมชนพื้นที่อำเภอลาดบัวหลวง รองรับได้ 100 ราย ซึ่งปัจจุบันมีผู้ป่วยเข้าพักรักษา จำนวน 30 ราย โดยมี พระปลัดสำเริง สุธรรมโม เจ้าอาวาสวัดลาดบัวหลวง เลขาเจ้าคณะอำเภอลาดบัวหลวง ว่าที่ ร.ต. อภิชัย ศรีเมือง นายอำเภอลาดบัวหลวง นายนครินทร์ อาจหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ทีมแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมรพ.สนาม

              ต่อจากนั้น นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ศูนย์พักคอย หรือ Community Isolation สนามชนไก่บางซ้าย อำเภอบางซ้าย สามารถรองรับผู้ติดเชื้อได้ 80 ราย ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าพักรักษา เต็มจำนวน โดยคณะกรรมการควบคุมโรคอำเภอบางซ้าย ได้ทำการขยายเพิ่มอีก 60 เตียง ที่ โรงเรียนบางซ้ายวิทยา เพื่อรองรับผู้ติดเชื้อ ที่มีอาการไม่รุนแรง (สีเขียว) โดยมี นายปริญ นิทัศน์เอก นายอำเภอบางซ้าย พร้อมทีมแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอบางซ้าย และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมศูนย์พักคอยดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!