ศรีสะเกษ-เจ้าหน้าที่นำตัว 1 ผู้ต้องหา กระทืบเด็กพิเศษส่งตัวศาลเยาวชน

ศรีสะเกษ-เจ้าหน้าที่นำตัว 1 ผู้ต้องหา กระทืบเด็กพิเศษส่งตัวศาลเยาวชน

ศรีสะเกษ-เจ้าหน้าที่นำตัว 1 ผู้ต้องหา กระทืบเด็กพิเศษส่งตัวศาลเยาวชน

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ  หมายสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีคลิปภาพเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์เป็นภาพเกี่ยวกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายชกต่อยกระทืบเด็กพิเศษที่บ้านหลังหนึ่ง เขตตำบลโพธิ์วงศ์ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งล่าสุดแม่ของผู้เสียหายได้นำตัวน้องบ็อคเด็กพิเศษที่ถูกรุมทำร้ายไปให้ปากคำต่อ ร.ต.อ.พิชัย โพธิทัต พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่สถานีตำรวจภูธรไพร ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไล่ติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน ประกอบด้วย นายหนำ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเด็กชายเดย์ อายุ 15 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักของทั้ง 2 คน จากนั้นได้นำตัวมาพบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรไพร เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
           ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 กรกฏาคม 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรตำบลไพร อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ร.ต.อ.พิชัย โพธิทัต พนักงานสอบสวน สภ.ไพร เจ้าของคดี ได้นำตัวเด็กชายเดย์ อายุ 15 ปี ซึ่งยังเป็นเยาวชน ทำการส่งไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อทำการตรวจสอบสิทธิ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัว เด็กชายเดย์ อายุ 15 ปี เยาวชน หนึ่งในผู้ต้องหา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อฝากขัง นายเดย์ มีสีหน้าที่ค่อนข้างวิตก กับเหตุการณ์ที่เกิด และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึง ความรู้สึกเกี่ยวกับที่เกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ นายเดย์ได้เพียงพยักหน้า เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามว่า อยากขอโทษน้องบ็อค คนที่โดนกระทำหรือไม่ น้องเดย์ก็บอกว่าอยากขอโทษครับ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัว ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา เพื่อนำส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษต่อไป
            ต่อมา เวลา 10.30 น. เด็กชาย น้ำ หนึ่งในผู้ก่อนเหตุคนสุดท้าย เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรตำบลไพร พร้อมกับมารดา และ ญาติ ซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อให้การกับพนักงานสอบสวน สภ.ไพร โดยเด็กชายน้ำอยู่ในอาการหวาดกลัว และไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ขณะที่ คุณป้า ของ เด็กชายน้ำ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครอยากให้เกิด เด็กที่ก่อเหตุก็หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!