สุพรรณบุรี-ตร.รวบมือทำปืนลั่นใส่เด็กวัย 2 ขวบเสียชีวิตไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สุพรรณบุรี-ตร.รวบมือทำปืนลั่นใส่เด็กวัย 2 ขวบเสียชีวิตไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

          ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่ ด.ช.วัย 2 ขวบ น้องกาวิน ถูกอาวุธปืนยิงใส่ไหปลาร้า ทะลุหลัง แล่วมีคนนำไปส่งโรงพยาบาลอู่ทอง โดยอ้างว่าเกิดอุบัติเหตุรถแล่ว จากนั้น ได้หลบหนีหายไป จนสืบทราบว่าเกิดเหตุที่ กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบรอยเลือด หัวกระสุนปืนลูกซอง 3 นัด ส่วนเจ้าของได้หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.อู่ทอง สามารถติดตามจับกุมตัว นายโลเอาไว้ได้ เมื่อรุ่งเช้าวันที่ 2 ก.ย. ที่เขต จ.กาญจนบุรี จึงนำตัวมาสอบสวน ได้ให้การรับสารภาพว่าเกิดปืนลั่น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง สืบสวนทราบว่ารู้ก่อเหตุนายโล หรือ นายประวิทย์ แซ่อัง อายุ 43 ปี หลังเกิดหตุได้หลบหนีไป จากแนวทางการสืบสวนทราบว่านานโล ได้หลบหนีไปกบดานที่ หนองปรือ จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง จึงได้ติดตามไปจับกุมเอาไว้ได้เวลา 05.00 น. พร้อมกับคุมตัวนายโล หรือ นายประวิทย์ แซ่อัง อายุ 43 ปี ไปชี้จุดเกิดเหตุ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับพาไปนำอาวุธปืนซึ่งซุกซ่อนไว้ใต้ผ้าใบ ในกระท่อมอีกหลัง เป็นอาวุธปืนลูกซองสั้น ภายในมีปลอกกระสุนปืนอยู่ 1 ปลอก นอกจากนี้ในบริเวณกระท่อมยังมีการปลูกต้นกัญชาเอาไว้หลายต้น รวมถึงในกระท่อมที่เกิดเหตุยังมีเขียง มีด และอุปกรณ์ในการเสพกัญชาอยู่ด้วย ทางด้านนายโล ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่ามันเกิดปืนลั่น ตอนเกิดเหตุตนรดน้ำต้นไม้อยู่ ซึ่งน้อง และปืนอยู่บนบ้าน ตนก็ไม่ทราบว่าปืนมันลั่นได้อย่างไร ซึ่งตนเองรักน้องมาก รักมาก แต่ไม่รู้ว่าเป็นวันเกิดน้อง อยากบอกว่าผมเสียใจ ผมไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ
          เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง แจ้งข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับศพเด็กเจ้าหน้าที่นำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ โดยทางญาติจะนำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาการเปรียญ วัดดอนหอคอย ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!