ชลบุรี-หนุ่มวัย 36 ผูกคอตายปริศนา แม่เจอแทบช้อค

ชลบุรี-หนุ่มวัย 36 ผูกคอตายปริศนา แม่เจอแทบช้อค

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

         หนุ่มวัย 36 ปี ใช้เชือกผูกคอจบชีวิตในครัวหลังบ้าน แม่มองไปดูนึกว่ายืนเล่นตะโกนเรียกหลายครั้งไม่ตอบ เดินออกไปดูแทบช๊อกล้มทั้งยืนพบว่าลูกผูกคอเสียชีวิตจนตัวแข็ง

         เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 เม.ย. 64 พ.ต.ท.เผชิญ พรหมมี สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 49/116 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำที่หลังร้านภายในครัว พบร่างของนายนพดล ซิ้งเทียม อายุ 36 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีเทาใช้เชือกในล่อนเขียวผูกคอตัวเองติดกับตระแกรงลูกกรงเหล็กกั้นหลังบ้าน ขาทั้ง 2 ข้าง เหยียบอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีเขียว กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาแล้วนำไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลชลบุรี

            จากการสอบถาม นางจำปา สุขปลั่ง แม่ของผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการช๊อกเป็นลมเล่าทั้งน้ำตาเล่าว่าเมื่อกลางวันตนเห็นลูกเดินไปมาหลายรอบแล้วก็เข้าไปในครัว จากนั้นลูกก็เงียบไปตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรตนก็ขายของหน้าร้านพอมองไปหลังบ้านก็เห็นลูกยืนอยู่ตนก็เรียกสอบถามทำอะไรลูกก็ไม่ตอบตนก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งค่ำตนก็เรียกอีกลลูกก็ไม่ตอบ จึงได้เดินออกไปเพื่อจะถามว่าลูกเป็นอะไรมาทำอะไร แต่พอเดินไปใกล้ๆ ทำให้ตนแทบช๊อกเพราะเห็นเลือดที่พื้นและมองไปที่คอพบว่าลูกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนก็ทำอะไรไม่ถูก จึงได้ร้องขอให้คนช่วยแต่ก็ไม่ทันเพราะว่าลูกของตนเสียชีวิตจนแข็งแล้ว ส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้มาทำแบบนี้เพราะลูกชายของตนก็ไม่เคยบ่นหรือเล่าอะไรให้ฟัง ตนก็เห็นไปทำงานก็ดูร่าเริงปกติ แต่ระยะ 2-3 วันนี้ พอเลิกงานกลับมาลูกชายจะดูซึมๆ เหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า แต่ลูกชายตนก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังตน จึงไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรถึงมาทำแบบนี้ ด้านตำรวจ ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ จึงได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะได้ให้ญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!