เพชรบุรี-ติดโควิดเพิ่ม 22 ราย สะสม 275 ราย

เพชรบุรี-ติดโควิดเพิ่ม 22 ราย สะสม 275 ราย

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

          เมืองเพชรติดโควิดเพิ่ม 22 ราย สะสม 275 ราย ผู้ว่าฯ เพชรบุรี ยังห่วง แม้ทยอยหายบ้างแล้ว ขอชาวเพชรบุรี ป้องกันเต็มที่ จะช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายเร็วขึ้น

            เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ ( 23 เมษายน 2564) นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี ร่วมประชุม ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้เปิดเผยว่าคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรียังคงติดตาม เฝ้าระวัง โรคโควิด 19 ทุกพื้นที่ของเพชรบุรีเจ้าหน้าที่คุมเข้มทุกมาตรการ ที่จะควบคุม ยับยั้ง การแพร่ระบาด ขอความร่วมมือชาวเพชรบุรี ป้องกันเต็มที่ อย่าวางใจ ขณะนี้ผู้ติดเชื้อทยอยหายแล้ว หากไม่ติดเพิ่ม จะช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายเร็วขึ้น
นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวแสดงออกถึงความห่วงใยในการดำเนินวิถีชีวิต อย่าประมาทท่ามกลางโควิด 19 แม้มีความจำเป็นจากวิถีประเพณีที่จะจัดกิจกรรมขอให้เลื่อนออกไปก่อน หากไม่สามารถเลื่อนได้ขอให้ดำเนินการตามขั้นตอนการขออนุญาตการจัดงาน ผ่านทางอำเภอหรือคณะกรรมการโรคติดต่อ ซึ่งจะมีการจัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้คำแนะนำตามมาตรการที่ทางราชการกำหนด โดยขอให้คำนึงถึงความเสี่ยงต่อการติดโรค
สำหรับสถานการณ์โรคโควิด 19 จังหวัดเพชรบุรี จากการค้นหาเชิงรุก ค้นหาในชุมชน มีผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค ที่ส่งตรวจแล้ว 1,441 ราย ไม่พบเชื้อ 1,251 ราย ติดเพิ่มใหม่วันนี้ 22 ราย รวมยอดจำนวนที่พบเชื้อสะสม 275 ราย และรักษาหายแล้ว 13 ราย คงเหลือกำลังรักษาอีก 262 รายและกำลังทยอยหาย ปลอดภัยทุกราย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!