นครสวรรค์ – บุกรวบหนุ่มหิวเหล้าแบกข้าวสารมาแลกเงินแต่ไม่ได้คว้ามีดปาดคอพ่อเฒ่าดับ

นครสวรรค์ – บุกรวบหนุ่มหิวเหล้าแบกข้าวสารมาแลกเงินแต่ไม่ได้คว้ามีดปาดคอพ่อเฒ่าดับ

ภาพ/ข่าว:วสุกิจจ์(นครสวรรค์)

บุกรวบหนุ่มหิวเหล้าแบกข้าวสารมาแลกเงินแต่ไม่ได้คว้ามีดปาดคอพ่อเฒ่าดับสยอง

            วันที่ 24 เมษายน 2564 พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.ท.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.ฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด และชุดสืบสวน สภ.เก้าเลี้ยว อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายขุนทอง สมบูรณ์ อายุ 41 ปี ภายในบ้านเลขที่ 101 พื้นที่หมู่ 11 ต.หัวดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆ่านายไพรฑูร ชำนาญเวศ อายุ 70 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ต้องหาไปประมาณ 400 เมตรเท่านั้น

              สำหรับเหตุฆาตกรรมดังกล่าว เกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เมื่อทาง ร.ต.อ.สรธัญญ์ เกิดฤทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เก้าเลี้ยว ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายภายในบ้านพักเลขที่ 70 หมู่ 11 ต.หัวดง อ.เก้าเลี้ยว จึงได้ทำการชันสูตรตรวจสอบสภาพศพร่วมกับแพทย์เวร พบว่า ผู้ตายคือ นายไพรฑูร นอนตาย นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ บริเวณโซนใต้ถุนบ้าน ในสภาพมีรอยบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณใต้ลำคอ 2 แผล จนหวิดขาด ส่วนการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้ขัดขืน และมีข้าวสารตกกระจายออกมาจากกระสอบบรรจุข้าวอยู่ 1 กระสอบ แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีพยานแวดล้อม ต่างให้การไม่รู้ไม่เห็นแต่อย่างใด ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.วสันต์ คงอินทร์ รอง ผกก.สอบสวน ได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่หาข่าว เพื่อตามหาเบาะแสของคนร้าย โดยมี โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ภูธรจังหวัดนำกำลังเข้าร่วมสืบสวนสอบสวนด้วย โดยใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง จึงได้เบาะแสพยานปากเอก เป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ระบุว่า เห็นนายขุนทอง สมบูรณ์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนในพื้นที่หมู่บ้านเดียวกัน เดินออกมาจากบ้านของนายไพรฑูร ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมาพบศพ และนายขุนทอง เป็นคนในพื้นที่หมู่บ้านเดียวกัน และมีบ้านพักอยู่ไม่ไกลนัก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวางแผนก่อนนำกำลังไปที่บ้านของคนร้ายทันที

              สำหรับบ้านของคนร้าย ตั้งอยู่ห่างจากบ้านของนายไพรฑูร ผู้ตายไปประมาณ 400 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ พบนายขุนทองซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จึงได้พูดจาเกลี่ยกล่อมก่อนที่จะสามารถเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีทำครัวปลายแหลม 1 ด้าม ซึ่งนำไปปักแอบไว้ในถังใส่ดินบริเวณข้างบ้าน จากการสอบสวน นายขุนทอง ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ อยากกินเหล้าขาว แต่ไม่มีเงินซื้อ จึงได้ยกกระสอบข้าวสารไปหานายไพรฑูร เพื่อหวังจะขอแลกกับเงินเพียงแค่ 50 บาท จะนำไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มสักกั๊ก แต่เมื่อไปถึงนายไพรฑูรกลับปฏิเสธว่าไม่มีเงิน แถมยังพูดจาด้วยน้ำเสียงไม่ดีใส่อีก จนทำให้เกิดความโมโห ฉวยโอกาสไปหยิบเอามีดทำครัวที่อยู่ข้างตัวผู้ตาย เอามาปาดฟันเข้าที่คอจนนายไพรฑูรสิ้นใจจมกองเลือดดังกล่าว ซึ่งหลังจากก่อเหตุ ก็ได้เดินกลับไปหลบอยู่ภายในบ้านพัก ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากมองว่าในขณะก่อเหตุ ไม่มีใครมาพบเห็นเหตุการณ์ จึงคิดว่าไม่น่าจะมีใครมาสงสัย แต่สุดท้ายก็ไม่รอด มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวจนได้ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายขุนทอง ฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนไปดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!