กำแพงเพชร-เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด 300โหลแก่โรงพยาบาลสนาม

กำแพงเพชร-เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด 300โหลแก่โรงพยาบาลสนาม

ภาพ/ข่าว:นพดล ยอดศรี

เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด 300โหลแก่โรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร

            เมื่อเวลา14.00น.วันที่ 24 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายแพทย์ปริญญา นากปุณบุตร สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชรและหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมรับมอบน้ำดื่มบรรจุขวดตราช้าง จากคณะผู้บริหาร บริษัทเบียร์ไทย(1991)จำกัดมหาชน เพื่อสนับสนุนในการดำเนินงานภายในโรงพยาบาลสนาม และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่

                และนอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่างๆ ร่วมมอบบริจาคสิ่งของให้แก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดกำแพงเพชรด้วย เช่น1. วปอ. ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบพัดลมขนาด 16 นิ้ว จำนวน 24 ตัว,
2. ร้านชุมอิเล็คทริคมอลล์ มอบพัดลมขนาด 16 นิ้ว จำนวน 100 ตัว,
3.กลุ่มผู้ประกอบการหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร
3.(YEC จังหวัดกำแพงเพชร) มีนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง รวมมอบสิ่งของชุดกาแฟ กล่องเก็บของ
4.ร้านธวัชชัยออโต้แอร์ มอบน้ำดื่มจำนวน 24 โหล
5.นำ้ดื่มตราช้างบรรจุขวดจำนวน300โหลสำหรับโรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร มีสำรองจำนวนเตียงทั้งสิ้น 100 เตียง แยกเป็นเตียงผู้ป่วยชาย จำนวน 50 เตียง ผู้ป่วยหญิง จำนวน 50 เตียง มีการจัดพื้นที่อุปกรณ์ระบบและมาตรการควบคุม เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ได้การรับการรักษาจากแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ อย่างมีศักยภาพ ระบบสื่อสารด้วยวีดีโอคลอฟอร์เร้น สามารถพูดคุยกับแพทย์ พยาบาลสนามได้โดยตรง ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่งโมง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!