กาญจนบุรี-“นายกชัย” เปิดโรงทานเลี้ยงชาวบ้าน

กาญจนบุรี-“นายกชัย” เปิดโรงทานเลี้ยงชาวบ้าน

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

“นายกชัย”ทต.ท่าขนุนร่วมกับคณะสงฆ์เปิดโรงทานเลี้ยงชาวบ้านอำเภอทองผาภูมิที่ประสบปัญหา”โควิด-​19”

          เมื่อเวลา​ 09.30​ น.​วันที่ 28​ เมษายน​ 2563 นายจิรชัย​ ถนอมวงษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ร่วมกับคณะสงฆ์อำเภอทองผาภูมิ​กองพันทหารราบที่​ 3​ กรมทหารราบที่​ 29, จนท.รพ.สต.ปรังกาสี​ ผญบ.​ ผช.ผญบ.​และพี่น้องประชาชนชาวอำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้ร่วมกันสร้างกุศลครั้งใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัว​ โดยได้ร่วมกันเปิดจุดบริจาคสิ่งของทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ (COVID-19)ขึ้นในพื้นที่ตำบลท่าขนุน​ อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ด้วยกัน​จำนวน 3​ จุด
          โดยจุดที่​ 1​ บริเวณสี่แยกบ้านผาอ้น​ หมู่ที่​ 3​ ตำบลท่าขนุน​ อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ จุดที่​ 2​ ที่บริเวณศาลาประชาคมหมู่บ้าน​ หมู่ที่​ 3​ ตำบลท่าขนุน​ อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ และจุดที่​ 3​ บริเวณลานด้านหน้าวัดจันเดย์​ ตำบลท่าขนุน​ อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ เพื่อมอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอทองผาภูมิ​รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ หรือ​ “โควิด-19” ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในหลายพื้นที่ของทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย​ และจังหวัดกาญจนบุรี​ได้นำไปใช้ทั้งอุปโภค​ บริโภคที่บ้านเพื่อเป็นการช่วยในการลดค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวของผู้ที่เดินทางมารับสิ่งของดังกล่าว

          โดยคณะผู้ร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้มีการจัดระเบียบในการปฎิบัติตามมาตราการในการป้องกันโรคดังกล่าวตามคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อส่วนกลางและส่วนจังหวัด​รวมถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับการสวมหน้ากากอนามัย​ และ​ถ้าไม่จำเป็นที่จะเดินทางออกไปนอกบ้านก็ขอให้อยู่กันแต่ในบ้าน​ แต่ถ้ามันจำเป็นจริงๆก็ควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเพื่อลดการระบาดของโรคดังกล่าว.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!