อยุธยา – รองผวจ.กรุงเก่านำทีม เยี่ยมบ้าน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก(โควิด-19)

อยุธยา – รองผวจ.กรุงเก่านำทีม เยี่ยมบ้าน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก(โควิด-19)

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

          รอง ผวจ.พระนครศรีอยุธยานำทีม เยี่ยมบ้าน ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด-19) ระลอกใหม่ อ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา

              เมื่อเวลา 09:00 น.วันที่ 5 มีนาคม 2564 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายวัชรินทร์ รื่นถวิล นายอำเภอบ้านแพรก ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ ในนามทีม พม. พระนครศรีอยุธยา วัดพนัญเชิงวรวิหาร โดยพระธรรมรัตนมงคล เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหารไวยาวัฏจกรผู้แทนวัดตะโก มูลนิธิพุทธะมหาเมตตาและมูลนิธิบุญญานุภาพ โดยพระครูปลัดกิตติเชษฐ์ สิริวฑฺฒโก กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมจัดกิจกรรม พม.Mobile ปันสุขสู่ชุมชน ลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด-19) ในพื้นที่ อำเภอบ้านแพรก จำนวน 10 ราย โดยเป็นการมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากวัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดตะโก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามดูแล สภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ กลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้

              นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ระลอกใหม่ได้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพอนามัย การประกอบอาชีพ การดำเนินชีวิตประจำวัน และฐานะทางเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดความยากลำบากในหมู่ประชาชนผู้มีรายได้น้อย หรือตกอยู่ในภาวะที่ต้องปรับรูปแบบการดำรงชีวิตอย่างกะทันหัน รวมไปถึง ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ทีม พม.พระนครศรีอยุธยา กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม พม.Mobile ปันสุขสู่ชุมชน ลงพื้นที่ออกเยี่ยมบ้าน ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด-19) ระลอกใหม่ ในพื้นที่ อำเภอบ้านแพรก รวม 10 รายที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ทำการสำรวจและพิจารณาครอบครัวของประชาชนที่รับความเดือดร้อน ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ที่ โดยได้มีการพูดคุยให้กำลังใจ และให้คำแนะนำแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ เพื่อสร้างกำลังใจในการดำเนินชีวิต พร้อมกับมอบสิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!