ชลบุรี-เจ็บ 7 ราย เก๋งชนคอนกรีตกำลังก่อสร้างถนน

ชลบุรี-เจ็บ 7 ราย เก๋งชนคอนกรีตกำลังก่อสร้างถนน

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

             เตือนเป็นอุทธาหรณ์ ขับรถฝ่าความมืด ควรระวังโดยเฉพาะทางกำลังก่อสร้าง เหมือนกับรถยนต์เก๋งกำลังกลับบ้าน แต่ไม่ชินเส้นทางชนกับคอนกรีต ทางกำลังก่อสร้างใหม่รถพลิกคว่ำเจ็บ 7 ราย

              เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 มี.ค.64 ร.ต.อ.อิสรา อโรคา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีรถเก๋งประสบอุบัติเหตุ จากหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่ บนถนนกำลังก่อสร้าง สี่แยกเกษตร-เขาซก ตำบลเขาซก อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กง8858 ระยอง อยู่ในสภาพยับเยิน ในร่องกลางของพื้นที่ก่อสร้างทำถนนคอนกรีต และ มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย มีเด็ก 2 ราย เป็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ และ 4 ขวบ กู้ภัยฯ ต้องรีบลำเลียงส่งโรงพยาบาลหนองใหญ่

              สอบถามคนขับ ที่ขอสงวนชื่อและนามสกุลเล่าว่า ได้เดินทางมาจากอำเภอแกลง จะกลับไปส่งแม่ที่อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างทางขับมาถึงไม่ทันได้สังเกตว่าข้างหน้ามีการก่อสร้างทางอยู่ เนื่องจากถนนเส้นนี้มืดไม่มีสัญญาณไฟ และไม่ชินกับเส้นทาง ทำให้ขับไปชนกับถนนคอนกรีตที่กำลังก่อสร้าง จนทำให้เป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้น จนท.ตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถยนต์เก๋งอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดี ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งฝากเตือน หากขับรถในความมืดควรระวัง ควรชะลอความเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุที่อาจทำให้มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิตหรือทรัพย์สินเสียหายได้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!