อุดรธานี – เซียนชนไก่ เมืองอุดรฯ เตรียมเฮ ลุ้นเปิดสนามไก่ชนหนองแสนตอ

อุดรธานี – เซียนชนไก่ เมืองอุดรฯ เตรียมเฮ ลุ้นเปิดสนามไก่ชนหนองแสนตอ

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 

        รองผู้ว่าฯ อุดรฯ พร้อมด้วยนายอำเภอเพ็ญ รุดตรวจความพร้อม และหาแนวทางปฏิบัติ หากพร้อมเปิดบ่อนชนไก่ หนองแสนตอ รอลุ้นการเปิดบ่อนชนไก่ ยุคนิวนอร์มอล

             วันที่ 13 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกองเอกปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ ปศุสัตว์อำเภอ ปลัดอำเภองานปกครอง กำนันตำบลสุมเส้า แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน เจ้าของบ่อนชนไก่ผู้ขออนุญาต ได้ร่วมกันเดินทางลงพื้นที่เพื่อออกตรวจเยี่ยมและแนะนำแนวทางการปฏิบัติในการขอต่อใบอนุญาตเล่นการพนันชนไก่ (กรณีต่ออายุ) ณ สนามชนไก่บ้านหนองแสนตอ ตำบลสุมเส้า อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี

          นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วยปศุสัตว์อำเภอ ปลัดอำเภองานปกครอง กำนันตำบลสุมเส้า แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ได้ให้ข้อมูลการชนไก่ที่ผ่านมา เพื่อจะได้ขออนุญาตต่ออายุ หากมีการผ่อนปรนให้เปิดการชนไก่ได้ ตามแนวปฏิบัติยุคนิวนอร์มอล ซึ่งทางจังหวัดกำลังหามาตรการข้อกำหนดให้กับทางเจ้าของบ่อนชนไก่ หรือผู้ขออนุญาต ได้ปฏิบัติและให้ผู้เข้ามาในบรอนชนไก่ได้ปฏิบัติตามกฎข้อบังคับต่อไป. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ช่วงสาย นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีวางศิลาฤกษ์ พระอุโบสถ ในงานบุญประจำปี บุญประทายข้าวเปลือก ณ วัดบ้านยางน้อย ตำบลบ้านเหล่า อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!