อำนาจเจริญ-อุบัติเหตุผญ.บ.ควบกระบะกลางดึกชนลูกบ้านดับ

อำนาจเจริญ-อุบัติเหตุผญ.บ.ควบกระบะกลางดึกชนลูกบ้านดับ

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

          เกิดอุบัติเหตุ ผู้ใหญ่บ้านควบกระบะรีบไปจ่ายตลาดมากลางดึก ลูกบ้านขับจยย.ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเข้ากลางลำลากร่างห่างจากที่เกิดเหตุ นับ 10 เมตรร่างเละดับข้างถนน

             เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 30 มีนาคม 2564 ขณะนายยุธนา บัวศรี อายุ 44 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.เสนางคนิคม อ. เสนาง จ. อำนาจเจริญ ได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบลอนทอง หมายเลขทะเบียนบฉ 9662 อำนาจเจริญ ออกจากบ้านจะมุ่งหน้าพาเมียเข้าไปจ่ายตลาดเมืองอำนาจเจริญ มาตามถนนชยางกูร มาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะถึงที่เกิดเหตุจะเข้าหมู่บ้านโคกสวาท หมู่ 9 ต. นาผือ อ. เมืองอำนาจเจริญ บริเวณดังกล่าวสภาพเนินสูง มีนายจักรกฤษณ์ พุทธขันธ์ อายุ 28 ปีขับรถมอเตอร์ไซร์วิ่งออกมาจากซอยในหมู่บ้านจะกลับบ้านที่บ้าน บก หมู่ 2 ต. เสนางคนิคม อ. เสนาง จังหวัดอำนาจเจริญจังหวะนั้นรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้ากลางลำส่งผลให้ร่างนายจักรกฤษณ์กระเด็นจากรถ จยย.ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตรสภาพศพเละดับอนาถข้างถนน
จากการสอบสวนเบื้องต้นจากนายยุธนา บัวศรี ผญ.บ. คนขับรถบอกว่าตนก็วิ่งมาตามปกติแต่ผู้ตายวิ่งออกมาจากซอยจังหวะที่ตนมองไม่เห็นจึงชนเข้าอย่างจัง นางอริษา พุทธขันธ์ เมียของผู้ตายบอกว่าเมื่อวานตนและสามีได้พากันมาเยี่ยมบ้านพ่อตา แต่สามีจะขอกลับบ้านก่อนเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทันและได้กำชับว่าให้ตนรีบกลับตามหลัง มาตนเลยบอกว่าให้กับตอนเช้าหากตื่นเช้าจึงกลับพร้อมกันก็คงจะไม่เกิดอุบัติเหตุทำให้ตนสูญเสียสามีไป ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงและผลพิสูจน์จากแพทย์ว่าใครผิดใครถูกเพื่อจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย จากนั้นจึงมอบศพให้ญาติไปดำเนินการทำบุญตามประเพณีต่อไป สำหรับบริเวณดังกล่าวมีการเกิดอุบัติเหตุตามเป็นประจำจนชาวบ้านตั้งฉายาว่าเป็นเนินผีสิง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!