อุตรดิตถ์-รายแรกของจังหวัดเสียชีวิตโควิด19

อุตรดิตถ์-รายแรกของจังหวัดเสียชีวิตโควิด19

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราช​ประสิทธิ์​ ​ นสพ.อินทรีสยามออนไลน์ จ .อุตรดิตถ์​​

รายแรกของ จ.อุตรดิตถ์เสียชีวิตโควิด19

              จากการเปิดเผยของนายแพทย์​เกษม​ ตั้งเกษมสำราญ​ นายแพทย์​สาธารณสุข​จังหวัด​อุตรดิตถ์​ นายแพทย์​อายุส​ ภมะราภา​ ผอ.รพ.อุตรดิตถ์​ แถลงข่าวเกี่ยวกับกลุ่มคัดเตอร์​ 3​ กลุ่มคือกลุ่มทำงานรับเหมาก่อสร้าง​ กลุ่มครู​และกลุ่มคลินิกทันตกรรม​ รวมแล้ว​ ประมาณ​ 50​ ราย​ ยอดสะสม​ 151​ ราย​ สายพันธุ์​เชื้อโควิด19​ ที่พบ​ ตอนนี้มี​ 2​ สายพันธุ์​ คือสายพันธุ์​เดลต้า​ พบ​ 4​ รายของอุตรดิตถ์​ที่เหลือเป็นสายพันธุ์​อังกฤษ​ ส่วนเรื่องเตียงคนไข้​ ในขณะนี้สามารถที่จะรองรับได้อีก​ 40​ เตียง​ ส่วนโรงพยาบาลสนามคาดว่าจะสามารถเปิดได้กลางเดือนหน้า​ นายแพทย์​อายุส​ต ผอ.รพ.อุตรดิตถ์​ กล่าวต่อไปว่า​ ขอให้ผู้ที่จองวัคซีน​ เมื่อวัคซีนมาถึงแล้วขอให้รีบไปฉีดวัคซีน​โดยเร็วเพื่อสร้างภูมิต้านทานให้กับตนเอง

           ในวันนี้ได้มีผู้เสียชีวิต​จากโค​วิด19​ ซึ่ง​เป็นรายแรก​ ของจังหวัดอุตรดิตถ์​ 1​ราย เป็นคุณตาอายุ75 ปี​ จาก​ ต.นาอิน​ อ.พิชัยจ.อุตรดิตถ์​ ซึ่งทางมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ร่วมกับโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ กู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์รับการร้องขอให้นำร่างผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เสียชีวิตนำไปทำพิธีทางศาสนา
โดย ทางชุดปฏิบัติการพิเศษตอบโต้โควิด-19 scott ได้นำร่างผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ส่งฌาปนสถานเพื่อทำการฌาปนกิจที่วัดกลาง​ ตามขั้นตอนปฏิบัติและ ขอแสดงความเสียใจต่อญาติผู้วายชนม์ในครั้งนี้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!