ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มใหญ่ปวดใจเจอสาวขับกระบะข้ามถนนตัดหน้าชนจนรถหงายท้องพังยับ

ประจวบคีรีขันธ์-หนุ่มใหญ่ปวดใจเจอสาวขับกระบะข้ามถนนตัดหน้าชนจนรถหงายท้องพังยับ

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

             หนุ่มใหญ่ปวดใจ ถอยฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงได้สิบกว่าวัน เจอสาวขับกระบะข้ามถนนตัดหน้าชนจนรถหงายท้องพังยับ

             เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.หญิง สุนันทา รอดเพชร พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณจุดกลับรถหน้าการประปาส่วนภูมิภาค สาขากุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี

             ที่เกิดเหตุพบรถกระบะฮีซูซุ สีบอนด์เงิน ทะเบียน บม 374 ประจวบคีรีขันธ์ ตกอยู่ในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถชนกับขอบปูนในร่องกลางจนพังยับ ข้างรถพบคนขับเป็นหญิงสาวออกมานอนอยู่ในร่องกลาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.ปณิธาน แสงนิล อายุ 37 ปี ใกล้กันที่อีกฝั่งถนน พบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ส-9869 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีร่องการชนต้นไม้ที่ปลูกอยู่หน้าบ้านหักโค่น และชนม้าหินอ่อนจนพังเสียหาย ในรถมีผู้โดยสารทั้งหมด 3 คน ได้รับบาดเจ็บโดยไม่มีบาดแผลจำนวน 2 ราย ทางกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง โดยมีนายศักดิ์ชัย ศรีภูมิ อายุ 56 ปี ชาวตำบลศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ เป็นคนขับ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

              ทางด้านนายศักดิ์ชัย กำลังยืนมองรถที่ตนเองขับมาด้วยความเสียดาย เล่าว่ารถคันนี้เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 10 วัน ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียแล้ว ซึ่งตนเองกำลังกลับบ้านที่ อ.สามร้อยยอด เมื่อผ่านสี่แยกกุยบุรีมา เป็นช่วงที่กำลังออกตัวจากสัญญาณไฟเขียว ก็กำลังใช้ความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ก็มีรถกระบะของ น.ส.ปณิธาน ขับข้ามมาจากทางขวามือตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเองหลบไม่ทันชนเข้ากับรถกระบะอย่างแรงจนรถกระบะหมุนตกลงไปในร่องกลาง ส่วนรถของตนก็เสียหลักไปชนกับต้นไม้และม้าหินอ่อนที่อยู่ริมถนนจนรถพลิกหงายท้องพังเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และเร่งนำรถออกจากที่เกิดเหตุนำไปเก็บรักษา และจะทำการสอบสวน คนขับรถทั้งสองคันเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!