ชัยนาท-บรรยากาศการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรี

ชัยนาท-บรรยากาศการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรี

ภาพ/ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง 

            ชัยนาทบรรยากาศการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาทวันแรกคึกคักอดีตนายกเทศมนตรีนำทีมสมาชิกฯลงสมัครกลุ่มแรก

              เมื่อช่วงเช้าวันนี้(8 ก.พ.64) ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาท สำนักงานเทศบาลเมืองชัยนาท นายสมบูรณ์ ศิริเวช ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยก่อนการเปิดรับสมัคร และเริ่มเปิดรับสมัครในเวลา 8.30 น. โดยมี นายเจษฎา สี่พี่น้อง อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชัยนาท นำทีมผู้สมัคร สมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 18 คนลงสมัครเป็นกลุ่มแรก

               โดย นายอรุณ คุ้มหุ่น ปลัดเทศบางเมืองชัยนาท ในฐานะผู้อำนวยการการเอกตั้งประจำเทศบาลเมืองชัยนาท เปิดเผยว่า การเปิดรับสมัคร ผู้ลงเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาทวันแรก บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยหลังจากลงสมัครแล้ว ผู้สมัครสามารถหาเสียงได้ทันที และจะเปิดรับสมัครผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาทไปจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 08:30 น ถึง 16.30 น หลังจากนั้นจะประกาศรายชื่อรับรองผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งทั้งหมดภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ทั้งนี้เทศบาลเมืองชัยนาทมีแบ่งเขตเลือกตั้งเป็น 3 เขตโดยมีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาทเขตละ 6 คนรวมเป็น 18 คน ซึ่งจะเลือกตั้งพร้อมกันกับ-เทศบาลอื่นๆทั่วประเทศในวันที่ 28 มีนาคม 2564 โดยประชาชนสามารถตรวจสอบหน่วยลงคะแนนของตนเองได้ที่ สำนักงานเทศบาลในพื้นที่ของตนเอง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!