อตรดิตถ์ – ตำรวจสภ.น้ำปาดทำบุญฉลองเบิกเนตร “พระพุทธปิยราช”

อตรดิตถ์ – ตำรวจสภ.น้ำปาดทำบุญฉลองเบิกเนตร “พระพุทธปิยราช”

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ

        ตำรวจสภ.น้ำปาดทำบุญฉลองเบิกเนตร “พระพุทธปิยราช”พระพุทธรูปประจำโรงพักและผุดไอเดียเปิดป้ายร้านตัดผมสวัสดิการ ยุคโควิด – 19

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ธนาบูรณศักดิ์ ผกก.สภ.น้ำปาด พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.น้ำปาด ได้ร่วมทำพิธีทำบุญ ฉลองเบิกเนตร “พระพุทธปิยราช”ซึ่งเป็นพระพุทธรูปประจำ สภ.น้ำปาด และเปิดป้ายร้านตัดผมสวัสดิการ โดยมีพระเดชพระคุณพระวินัยสาทร เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ธ.) เจ้าอาวาสวัดพระแท่นศิลาอาสน์ พระอารามหลวง จังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานฝ่ายสงฆ์

              พ.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ธนาบูรณศักดิ์ กล่าวว่า การเปิดร้านตัดผมเป็นสวัสดิการตำรวจ สภ.น้ำปาดถือเป็นสวัสดิการอย่างหนึ่งให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา ช่วยลดค่าใช้จ่ายในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ปกติตนจะตัดผมที่ร้านเดือนละ 4 ครั้ง หลังจากได้มีการสนับสนุนโครงการฯร้านตัดผมในโรงพัก ประชาชนทั่วไปก็มีสิทธิ์มาตัดผมได้ ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ต้องดูแลทรงผมเป็นไปตามหลักเกณฑ์และระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่สำคัญช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายเดือนละ 200 บาท เพราะต้องตรวจทรงผมอาทิตย์ละ 1 ครั้งไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปตัดผมที่ร้านที่อื่นเพราะบางครั้งต้องนั่งรอคิวตัดผมที่ร้านนาน อีกอย่างการที่สร้างร้านตัดผมก็เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจและประชาชนทั่วไปในพื้นที่ พ.ต.อ.พิเชฐพงศ์ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!