สุพรรณบุรี-กลุ่มสตรีรำกลองยาว ต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกกำนันผู้ใหญ่บ้าน

สุพรรณบุรี-กลุ่มสตรีรำกลองยาว ต้อนรับคณะกรรมการคัดเลือกกำนันผู้ใหญ่บ้าน

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี 

           กลุ่มสตรีรำกลองยาว ต้อนรับคณะกรรมการพิจารณา คัดเลือกกำนันผู้ใหญ่บ้าน ยอดเยี่ยม (แหนบทองคำ) ประจำปี 2564

           อำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานคณะกรรมการตรวจผลงานกำนันใหญ่บ้านประจำปี 2564 ที่ อบต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายไพทูรย์ วงค์วีรกุล นายอำเภอสองพี่น้อง ได้กล่าวให้การต้อนรับ โดยนายธนวัน ตันติเกษตรกิจ นายก อบต.บ่อสุพรรณ นำกลุ่มสตรีตำบลบ่อสุพรรณ รำกลองยาวและรำวงในแพลงรำวงสุพรรณ ต้อนรับคณะกรรมการเพื่อเป็นสีสันสร้างความสนุกสนาน

              ตามที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย มีการคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม (แหนบทองคำ) เป็นประจำทุกปี หลักการคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ยอดเยี่ยม วัดจากบทบาทหน้าที่การทำงาน ตลอดทั้งปีทั้งหมด 6 ด้าน มี 1.ด้านการอำนวยการ 2.ด้านปกครอง และรักษาความสงบเรียบร้อย 3.ด้านแผนพัฒนาหมู่บ้าน 4.ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจ 5.ด้านสังคมสิ่งแวดล้อมและสาธารณสุข 6. ด้านการศึกษาและวัฒนธรรม และ อื่นๆ ให้คณะกรรมการที่มาประเมินผลงานได้พิจารณาคัดเลือกต่อไป
นายณัฐภัทร สุวรรณประทัป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้มอบหมายให้นายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธาน มีหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นคณะกรรมการตรวจผลงานกำนันผู้ใหญ่บ้านประจำปี 2564 ในการนี้ อทินายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัด นายเฉลิมพล กาละพงษ์ รอง นพ.สาธารณสุข น.ส.พจนาเสมา เกษตรและสหกรณ์ นายสุภาพ สุขแก้ว พัฒนาการ นางลั่นทม พุ่มจันทร์ เลขานุการสภาวัฒนธรรม นายสุเนตร วังกรานต์ ประธานเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ต.อ.สมเดช เกษมสุข ผกก.(สอบสวน) กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และนายหฤฑีฐ์ ศรีเอียด ผช.จ่าจังหวัดสุพรรณบุรี คณะกรรมการได้ลงพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง เพื่อพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัลกำนัน ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมประจำจังหวัดสุพรรณบุรี โดยอำเภอสองพี่น้องได้พิจารณาคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อนำเสนอผลการปฏิบัติงานให้คณะกรรมการตรวจผลงานกำนันผู้ใหญ่บ้าน พิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัลกำนันผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมประจำปี 2564 จังหวัดสุพรรณบุรี

                ได้แก่นายอำพล จงสมบูรณ์โภคา กำนันตำบลบ่อสุพรรณ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่ได้รับการพิจารณาคัเลือกนี้เป็นผู้ที่มีจิตสาธารณะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะมีความมานะอดทนทุ่มเทกำลังกายกำลังใจและกำลังทรัพย์ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน อย่างเต็มความสามารถมีความเสียสละยึดมั่น ในคุณธรรมจริยธรรมเป็นที่ยอมรับและรักใคร่ของประชาชนในหมู่บ้าน ตำบลสร้างเสริมความรักความสามัคคีการเกื้อกูล สร้างความปรองดองสมานฉันท์นำหมู่บ้านตำบลสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน สมควรได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกก็ได้นำผลงานที่ผ่านมานำเสนอต่อคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาและรับฟังข้อเสนอแนะเพื่อนำไปปรับปรุงการดำเนินงานต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!