สมุทรปราการ-บริการปชช.คนไม่มีสมาร์ทโฟนมาลงทะเบียนเราชนะ

สมุทรปราการ-บริการปชช.คนไม่มีสมาร์ทโฟนมาลงทะเบียนเราชนะ

ภาภ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

             ธนาคารกรุงไทยให้บริการประชาชนคนไม่มีสมาร์ทโฟนมาลงทะเบียนเราชนะนอกสถานที่

              เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ศาลาประชาคม จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาทำการเปิดให้บริการตรวจเช็คสิทธิ์ยืนยันตัวตนโครงการคนละครึ่งและโครงการไทยชนะ ซึ่งเป็นโครงการของภาครับ นอกสถานที่ โดยมีประชาชนชาวสมุทรปราการที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนเดินทางมาลงทะเบียน คนละครึ่งและโครงการเราชนะ ได้ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนเนื่องจากประชาชนในกลุ่มที่ไม่มีโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนจะได้รับสิทธิ์ทั้งสองโครงการ โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาต่อแถวหลายร้อยคน

                ด้านนางสำรวย อายุ 70 ปี หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาลงทะเบียนวันนี้ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกดีใจที่รัฐบาลและทุกฝ่ายเร่งเห็นปัญหาความเลื่อมล้ำในการใช้สิทธิ์เราชนะ ลดความเลื่อมล้ำทางสังคม แล้วมาลงทะเบียนวันนี้ไม่ยุ่งยากบริการรวดเร็ว แถมเจ้าหน้าที่บริการดีตอบทุกข้อสงสัย ทั้งนี้ยังมีกลุ่มร้านค้าโครงการคนละครึ่งเดินทางมาลงทะเบียนเข้าร่วมกับโครงการเป็นจำนวนมาก
ขณะที่ นายบรรจบ ศรีสมวงศ์ เจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยสำนักงานเขตสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางธนาคารกรุงไทยสำนักงานเขตจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาเปิดให้บริการประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ที่จะรับสิทธิ์โครงการคนละครึ่งและโครงการไทยชนะซึ่งเป็นโครงการของภาครัฐตามที่ทางธนาคารกรุงไทยได้รับโครงการนี้มาทำโครงการนี้ให้กับรัฐบาล ซึ่งอันนี้เป็นการให้บริการกับประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนทางธนาคารก็เลยมาเปิดบริการให้โดยที่เรามาเปิดให้บริการนอกสถานที่ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ที่ศาลาประชาคมจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อบรืการให้ประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนได้มียินยันตัวตนเพื่อไปใช้สิทธิ์ตามโครงการของภาครัฐ โดยผู้ที่จะเดินทางมาลงทะเบียนต้องเตรียมหลักฐานให้ครบทั้งบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ถ้าหากไม่มีก็ต้องไปทำใหม่ที่สำนักงานเขตหรืออำเภอและท้องถิ่นที่เปิดใช้บริการ แล้วมายื่นที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ส่วนกรณีที่ไม่สามารถเดินทางไปที่ธนาคารได้ เพราะป่วยติดเตียง คนพิการ หรือชราภาพ สามารถใช้หน่วยบริการเคลื่อนที่ธนาคารกรุงไทย ได้ หรือติดตามจุดบริการของจังหวัดนั้น ๆ ซึ่งงวดแรก จะได้รับวันที่ 5 มีนาคม จำนวน 4,000 บาท หลังจากนั้นจะทยอยจ่ายสัปดาห์ละ 1,000 บาท ทุกวันศุกร์ จนครบ 7,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!