สมุทรปราการ-หนุ่มนอนกลางถนนถูกรถตู้โรงพยาบาลวิ่งมาทับหัวดับ

สมุทรปราการ-หนุ่มนอนกลางถนนถูกรถตู้โรงพยาบาลวิ่งมาทับหัวดับ

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

             หนุ่มลาวน้อยใจเมียลงไปนอนกลางถนนถูกรถตู้โรงพยาบาลวิ่งมาทับหัวดับสยองกลางถนน

              เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกรถของโรงพยาบาลทับเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิท สายเก่าหลักกิโลเมตรที่ 32 ตรงข้ามตลาดไมอามี่ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและร่วมกุศลสมุทรปราการ เดกินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้ายได้พบศพนายสุวรรณคำ แสงอรุณ อายุ 35 ปี สัญชาติลาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมี น.ส.พา ภรรยาของผู้ตายนั่งร้องไห้ฟูฟายอยู่บนฟุตบาท ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรได้พบรถยนต์ตู้ของโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู สีขาวทะเบียน ฌน 466 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยมีคราบเลือดและมันสมองติดอยู่ใต้ซุ้มล้อหลังข้างซ้าย

              จากการสอบถามคนขับรถตู้คันดังกล่าว ได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวไปส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านตลาดปากน้ำ ขณะที่กำลังขับรถจะกลับโรงพยาบาลได้พบเห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนคล้ายจะขอความช่วยเหลืออยู่ที่เกาะกลางถนน ตนจึงได้หันดู ไม่ทันสังเกตว่าที่พื้นถนนด้านหน้ารถของตนมีคนนอนอยู่ จึงไม่ทันได้เบรกจนล้อทับจนรถวิ่งเลยไป ขนาดรถจักรยานยนต์ที่ขี่คู่มากับตนยังไม่รู้เลยว่าตนทับอะไร ด้วยความสงสัยจึงได้จอดรถและเดินย้อนกลับมาดูพบว่าสิ่งที่ตนเห็นนอนอยู่ที่พื้นถนนเป็นคนถูกทับจนกะโหลกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน

                ขณะที่ น.ส.เนตรนรินทร์ งามขำ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านและกำลังจะกลับรถใกล้จุดที่เกิดเหตุได้เห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่ที่ร่องเกาะกลางถนนโดยเอาศีรษะโผล่ขึ้นมาใต้ราวเหล็กที่กั้นเกาะกลางถนน หลังจากที่ตนกลับรถมาและขี่เลยไปแล้วก็ยังไม่คล้ายสงสัยว่าสิ่งที่ตนเห็นเป็นคนหรืออะไรจึงได้ขี่รถย้อนกลับมาดูอีกครั้งและข้ามถนนไปดูพบว่าเป็นคน จึงได้โทรศัพท์แจ้งมูลนิธิให้มาช่วยดูว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่าเพราะตนก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้ ระหว่างที่ตนกำลังคุยกับมูลนิธิอยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นพร้อมทั้งบอกว่าอยากตาย ตนก็เลยบอกว่าพี่อยากตายทำไมมีลูกมีเมียหรือเปล่าแล้วเขาจะอยู่ยังไง เขาก็ลุกขึ้นมานั่งและบอกว่าจะไปแล้ว และและกำลังจะเดินข้ามถนน ตนก็เห็นว่ารถวิ่งเร็วก็เลยบอกว่าอย่าพึ่งไป แต่เขาไม่ฟังและเดินข้ามถนนมาตนก็พยายามดึงเขาไว้และพยายามห้ามไม่ให้ไป แต่เขาบอกว่าเขาไปได้ ก่อนที่เขาจะข้ามไป อยู่ ๆ เขาก็ล้มตัวลงนอนอยู่กลางถนนและรถตู้คันดังกล่าวก็มาเร็วและเหยียบเขาเลย ตอนที่เหยียบเขาก็ยังนอนอยู่ ด้านนายจำเริญ นิลรัตน์ อายุ 52 ปี พ่อตาของผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายนั่งกินเหล้ายาดองกันอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และผู้ตายเกดมีปากเสียงกับภรรยาซึ่งเป้นลูกสาวตน เรื่องหึงหวง ก่อนที่ผู้ตายจะลุกเดินออกมาจากบ้านมานั่งอยู่ริมถนนตนจึงเดินตามมาดูและบอกให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายบอกให้ตนกลับไปก่อนเดี๋ยวตามไป พอตนหันหลังและกำลังเดินจะกลับบ้านได้เพียงพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงดังโครม ตนก็ยังพูดเล่นกันอยู่ว่าโดนแล้วมั่งก่อนที่ตนจะวิ่งหลับมาดู
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์รวมทั้งพ่อตาและภรรยาผู้ตายไปทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางปู และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในบริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!