กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดร่วมพิธีบูชาดาวพระเคราะห์ในงานประจำปี

กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดร่วมพิธีบูชาดาวพระเคราะห์ในงานประจำปี

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

            นายกเหล่ากาชาดกาญจนบุรีได้ร่วมพิธีบูชาดาวพระเคราะห์ในงานประจำปีวัดถาวรวราราม(วัดญวน)

นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีบูชาดาวพระเคราะห์สูตรและปิดทองพระพุทธสถาพรมงคลในงานบูชาดาวพระเคราะห์สูตรประจำปี​ 2564​ วัดถาวรวราราม​ (วัดญวน)​ โดยมีพระสมณานัมธีราจารย์ ปลัดขวา อนัมนิกาย เจ้าอาวาสวัดถาวรวราราม(วัดญวณ) พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ แขกผู้มีเกียรติ​ ร่วมทั้งพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมพิธี ณ​ บริเวณพระอุโบสถวัดถาวรวราราม(วัดญวน)​ ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี

              โดย นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เป็นประธานในการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย​ พร้อมกับเป็นประธานในการจุดไฟพระฤกษ์เพื่ิอเปิดงานพิธีบูชาดาวพระเคราะห์สูตรและปิดทองพระพุทธสถาพรมงคลในงานพิธีบูชาดาวพระเคราะห์ ประจำปี​2564​ ณ.วัดถาวรวราราม(วัดญวน)​ที่ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่​ 18​-22​ กุมภาพันธุ์​ 2564​ บริเวณแท่นหมู่เบื้องหน้าพระพุทธสถาพรมงคล​พระประธาน​ภายในพระอุโบสถวัดถาวรวราราม(วัดญวน)​

               จากนั้น​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยที่ปรึกษา​และกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมพิธีได้ร่วมกันประกอบพิธีต่างๆโดยมีคณะสงฆ์จากวัดถาวรวราราม(วัดญวน)​เป็นผู้ประกอบพิธีภายในพระอุโบสถวัดถาวรวราราม(วัดญวน) เสร็จพิธี​ พระสมณานัมธีราจารย์ ปลัดขวา อนัมนิกาย เจ้าอาวาสวัดถาวรวราราม(วัดญวณ)ได้มอบของที่ระลึกให้กับประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมพิธีพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!