สตูล-ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลกำแพง

สตูล-ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลกำแพง

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก​ พุดทอง

           “เหล่ากาชาดจังหวัดสตูล ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล”

              วันนี้ (21 ต.ค. 63) นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด นายธานี หะยีมะสาและ นายอำเภอละงู นางสำลี ลัคนาวงศ์ นายก อบต.กำแพง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัย 3 ราย ในพื้นที่ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล ได้แก่ นางนะดา สารบัญ นายนะพันธ์ สุขแสง และนายเจริญ แซ่เอี้ยว ซึ่งประสบเหตุเพลิงไหม้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

               โอกาสนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดสตูล ได้มอบเงินช่วยเหลือพร้อมถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นการให้กำลังใจและบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น สำหรับความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเร่งดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาต่อไป
“เหล่ากาชาดจังหวัดสตูล ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล” วันนี้ (21 ต.ค. 63) นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด นายธานี หะยีมะสาและ นายอำเภอละงู นางสำลี ลัคนาวงศ์ นายก อบต.กำแพง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอัคคีภัย 3 ราย ในพื้นที่ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล ได้แก่ นางนะดา สารบัญ นายนะพันธ์ สุขแสง และนายเจริญ แซ่เอี้ยว ซึ่งประสบเหตุเพลิงไหม้ตั้งแต่วันที่ ๑๕ ตุลาคม ที่ผ่านมา  โอกาสนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดสตูล ได้มอบเงินช่วยเหลือพร้อมถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นการให้กำลังใจและบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น สำหรับความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเร่งดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!