ปราจีนบุรี – ม็อบ!ประท้วง ขับไล่ประยุทธ!ลาออก – ยุบสภาฯ ไม่เลิกรา

ปราจีนบุรี – ม็อบ!ประท้วง ขับไล่ประยุทธ!ลาออก – ยุบสภาฯ ไม่เลิกรา

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

           ม็อบ! นักเรียน – นักศึกศึกษาปราจีนฯประท้วง ขับไล่ประยุทธ!ลาออก – ยุบสภาฯ ไม่เลิกรา รอบที่ 3

           เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ 25 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้มีการประกาศเชิญชวนให้ร่วมชุมนุมแฟลชม็อบผ่านไลน์/เฟสบุ๊ค ในกลุ่มนักเรียน ระดับอาชีวะศึกษา , มัธยมศึกษา โดยนัดหมายที่หน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

              พบผู้ชุมนุม ส่วนใหญ่อยู่ในชุดขาว -ดำ เป็นนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ,นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ,วิทยาลัยอาชีวะศึกษา และหนุ่ม-สาวโรงงาน ออกมารวมตัวตามนัดหมายกว่า 70 คน ทั้งนี้พบมี พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ. เมืองปราจีนบุรี , นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ปลัด จ.ปราจีนบุรี , นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอเมืองปราจีนบุรี , เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.ปราจีนบุรี และ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมจำนวนกว่า 50 นาย คอยอำนวยการให้ความสะดวกในการชุมนุม โดยจัดบริการให้ผู้ร่วมชุมนุมมีการตรวจคัดกรองป้องกันเชื้อโควิด-19 ให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย,วัดอุณหภูมิ , ตรวจค้นอาวุธ

             พบผู้ชุมนุมได้จัดปราศรัยโจมตีการบริหารประเทศของ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก ,ยุบสภา มีการตะโกน ขับไล่ “ประยุทธออกไป ๆ ๆ “ สลับเป็นระยะ ๆ พร้อมเตรียมนำ ไม้ตาลปัตร ตาลปัตรประดิษฐ์ 4 อัน ( เกิด แก่ เจ็บ ตาย ) รูปถ่ายพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ดอกไม้จันทน์ เตรียมทำพิธีบังสุกุล ต่อมา เวลา19.30 น.มี พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ. เมืองปราจีนบุรี ได้มาแจ้งในที่ชุมนุม ขอให้ยุติการชุมนุมในเวลา 21.30 น.เนื่องจาก ไม่ได้มีการยื่นขออนุญาตจัดชุมนุมก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ชุมนุมต่างเข้าใจ ได้มีการปราศรียจนครบเวลากำหนดได้แยกย้าโดยสงบ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!