กาญจนบุรี-กาชาดกาญจน์เป็นประธานประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1

กาญจนบุรี-กาชาดกาญจน์เป็นประธานประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

            นายกเหล่ากาชาดกาญจน์เป็นประธานประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564

             วันนี้(28 ตุลาคม 2563) เวลา 09.30 น. นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมสามัญครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีที่ปรึกษา รองนายกเหล่ากาชาด นายกกิ่งอำเภอ 13 อำเภอ พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมแควใหญ่ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี
ต่อจากนั้น นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีได้เป็นประธานเปิดการประชุมสามัญครั้งที่ 1 ประจำปีงบ 2564 เลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้แจ้งเกี่ยวกับวาระการประชุมให้กับคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีที่ข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ทราบ

               จากนั้น นายกเหล่าเหล่ากาชาดจีงหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวเกี่ยวกับการดำเนินงานในการปฎิบัติหน้าที่การเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ และผู้ประสบความเดือดร้อนต่างๆของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องของการเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในการปฎิบัติตามคำสั่งประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อในส่วนกลางและส่วนจังหวัดในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือ”โควิด-19″ที่ผ่านมา พร้อมกับกล่าวเกี่ยวกับการจัดงาน”วันรวมน้ำใจให้กาชาด” ที่จะทำการจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น.ที่บริเวณ”ตลาดปากบ่อ”ติดกับสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีก็เพื่อเปิดรับบริจาคสิ่งของทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภคจากหน่วยงานต่างๆทั้งทางภาครัฐและเอกชนรวมไปถึงพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรีเพื่อนำสิ่งของที่ได้รับมาจากการบริจาคมาในครั้งนี้จะนำไปเป็นรางวัลในการออกบูธกาชาดให้กับผู้ร่วมทำบุญในการซื้อบัตร”มัจฉากาชาด” ที่บูธเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ภายในการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2563 ณ ลานสนามด้านข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับมอบนโยบายการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีให้กับนายกกิ่งอำเภอและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 13 อำเภอทราบ รวมไปถึงเรื่องงบประมาณประจำปี 2564
เสร็จแล้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ปิดการประชุมพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่กับคณะที่ปรึก รองนายกเหล่ากาชาด นายกกิ่งกาชาดและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 13 อำเภอ ต่อจากนั้น นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาขาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางลงดูและสำรวจพื้นที่ในการจัดงาน”วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด”ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณ”ตลาดปากบ่อ”ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เสร็จแล้วจึงเดินทางกลับเสร็จกิจกรรม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!