นครสวรรค์-ผวจ.เป็นประธานอัญเชิญเจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ย ตลาดสะพานดำ

นครสวรรค์-ผวจ.เป็นประธานอัญเชิญเจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ย ตลาดสะพานดำ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

ผวจ.นครสวรรค์เป็นประธานอัญเชิญเจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ย ตลาดสะพานดำ

           เมื่อเวลา 14.29 น.วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 ณ ศาลเจ้าเล้งบ๊วยเอี๊ย (มังกรทอง) ตลาดศรีนคร มีพิธีอัญเชิญเจ้าพ่อขึ้นประทับยังศาลเจ้าซึ่งพึ่งสร้างแล้วเสร็จ ทั้งมี นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในพิธี
เมื่อได้เวลาอันเป็นมงคลฤกษ์ คณะกรรมการเจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ยรวมกันด้านล่างศาลเชิญกระถางธูปมงคล นำโดย นายสิทธิโชค เปาอินทร์ ประธานจัดสร้างศาลเจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ย ตามด้วยคณะกรรมการ ต่อจากนั้น นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผวจ.นครสวรรต์ และนายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครสวรรค์ เป็นผู้อัญเชิญเจ้าพ่อขึ้นประทับบนศาล ทั้งนี้ คณะมังกรได้มานำประธานและคณะกรรมการเพื่ออัญเชิญเจ้าพ่ออีกด้วย

             นอกจากนี้นายเมธี ฏิระวณิชย์กุล ประธานคณะกรรมการจัดงานเจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ย และคณะกรรมการยังได้จัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อเล้งบ๊วยเอี๊ยขึ้นระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณลายเอนกปนะสงค์ ตลาดศรีนคร ต.นครสวรรต์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีมหรสพการแสดงให้ชมทุกคืน มีการประกวด วันที่ 29 ต.ค.2563 ประกวดหนูน้อยนพมาศ วันที่ 30 ต.ค.2563 ประกวดธิดามังกร วันที่ 1 พ.ย. 2563 ประกวดมิชไชนิสเฟสติวัล 2020 และวันที่ 2 พ.ย.2563 ประกวดมิสไชนิสควีนเฟสติวัล 2020 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไปของทุกวัน จึงขอเชิญประชาชนและผู้มีจิตศรัทธามาไหว้เจ้าพ่อและเที่ยวงานดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!