นครสวรรค์-มีสมัครนายก 3 คน จากทีมก้าวหน้าได้เบอร 1

นครสวรรค์-มีสมัครนายก 3 คน จากทีมก้าวหน้าได้เบอร 1

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            อบจ.นครสวรรค์ มีสมัครนายก 3 คน จากทีมก้าวหน้าได้เบอร 1 กลุ่มนครสวรรค์บ้านเรา ได้เบอร์ 3และทีมเสรีรวมไทย ได้เบอร์ 2 คึกคักแต่เช้า

               เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่อารารอเนกประสงค์สัมมนาและจัดนิทรรศการ บึงบอระเพ็ด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีการเปิดรับสมัครนายก อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ ตั้งแต่เข้าก่อนเวลารับสมัคร มีผู้สมัครนายกฯ และสมาชิกสภาฯ รวมทั้งผู้สนใจ คณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนจำนวนมากมารอที่ด้านหน้าอาคารฯ เมื่อทางเจ้าหน้าที่พร้อมก็เปิดให้ผู้สมัครทุกคนได้ลงเวลา โดยมีการคัดกรองและให้สวมแมสทุกคนก่อนเข้าอาคาร หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงวิธีการ ขั้นตอน ก่อนจะทำการจับสลาก จัดลำดับเพื่อจับสลากเบอร์อีกครั้ง ผลการจับสลากเบอร์ผู้สมัครนายกฯ นายศรัญ ฤกษ์อัตถการ ทีมก้าวหน้า ได้เบอร์ 1 นางสาวสิริรักษ์บัณฑิตศิละศักดิ์ ทีมพรรคเสรีรวมไทย ได้เบอร์ 2 พลตไรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ กลุ่มนครสวรรค์บ้านเรา ได้เบอร์ 3 ส่วนผู้สมัครสมาชิกสภาฯ บางเขตสามารถตกลงกันได้ก็ไม่ต้องจับสลาก ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ต้องจับสลาก สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

                 โดยในการรับสมัครครั้งนี้ มีคณะผู้กำกับ ควบคุม อำนวยการ ประกอบด้วย นายไกรสิน ศิลปาจาร ปบัด อบจ.นครสวรรค์ เป็น ผอ.กกต.อบจ.นายปรีชา เดชพันธ์ รองผวจ. สังเกตุการณ์ นายดัมพ์ สุริโย ผอ.กกต.จ.นครสวรรค์ กำกับ ควบคุม ดูแล การรับสมัครพล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ศูนย์ฝึก อบรมตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อบจ.นครสวรรค์ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ประธานรักษาความปลอดภัย สัมภาษณ์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ ถึงนโยบายกว้างๆของกลุ่มนครสวรค์บ้านเราว่า ก็จะบริหารงบประมาณไปตามบทบาทภาระหน้าที่ของ อบจ. คือดูแลประชาชนทั้งเรื่องถนน น้ำ และส่งเสริมรายได้ โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ซึ่ง อบจ.ดูแลพื้นที่บึงบอระเพ็ดอยู่กว่า 300 ไร่ ยกเว้นพื้นที่ในน้ำ จะจัดทำมาสเตอร์แพลน ส่วนในภาพรวมจะให้สมาชิกสภาทั้ง 36 เขตช่วยกันดำเนินการ ร่วมกับ อปท. ได้แก่ เทศบาล อบต.ต่างๆ ทั้งนี้จะประสานงานกับ สส.ทุกพรรคเพื่อระดมความร่วมมือ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!